Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal thừa nhận sai lầm về Granit Xhaka

Thứ Hai 19/09/2022 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal – Ian Wright đã khen ngợi tiền vệ Granit Xhaka sau chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Brentford ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Pháo thủ đã giành chiến thắng thứ 6 trong 7 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, theo đó họ vừa đánh bại Brentford 3-0 nhờ các bàn thắng của William Saliba, Gabriel Jesus và Fabio Vieira. Pháo thủ đã trở lại mạnh mẽ sau thất bại 1-3 trên sân của MU. 

Granit Xhaka đã có phong độ tuyệt vời trong mùa giải này và gây ấn tượng một lần nữa trong chiến thắng hôm Chủ nhật trước Brentford, anh có 1 đường kiến tạo cho Jesus ghi bàn. Ngôi sao người Thụy Sĩ cũng có một vài tình huống ngăn cản đội bóng của Thomas Frank lên bóng.

Granit Xhaka dang choi cuc tot

Granit Xhaka đang chơi cực tốt

Huyền thoại Arsenal – Ian Wright đã khen ngợi tiền vệ Granit Xhaka sau chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Brentford ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2022/23. Ông nói: “Granit Xhaka từng nhiều lần mắc những sai lầm không đáng có ở Arsenal, và tôi chưa bao giờ thực sự đáng giá cao cậu ấy. Tuy nhiên, cậu ấy đang khiến tôi thay đổi quan điểm của mình”.

“Xhaka đang chơi rất tốt ở mùa giải năm nay. Cậu ấy đang được đặt ở một vị trí phù hợp, cậu ấy tham gia tấn công nhiều hơn. Xhaka có sự tự tin, cậu ấy thực sự nguy hiểm khi có khoảng trống. Cậu ấy đã có một đường chuyền thực sự tốt cho Jesus”.

“Xhaka cũng thực hiện các nhiệm vụ hỗ trợ phòng thủ, cậu ấy điều tiết nhịp độ trận đấu. Tôi thực sự hài lòng về Xhaka. Tôi đã từng chỉ trích cậu ấy, nhưng bây giờ chúng ta đang thấy những gì tốt nhất của Granit Xhaka”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X