Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mất Aubameyang, Arsenal cần giao phó trọng trách cho người này?

Thứ Sáu 17/01/2020 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Charlie Nicholas cho rằng Nicolas Pepe cần phải chơi tốt hơn trong bối cảnh Arsenal mất Aubameyang trong 3 trận đấu tiếp theo vì án treo giò.
HLV Mikel Arteta chuẩn bị mất Aubameyang trong những trận đấu với Sheffiled United và Chelsea. Ngoài ra còn một trận đấu khác với Bournemouth ở FA Cup. Đây là án phạt mà đội trưởng của Pháo thủ phải nhận sau khi dính thẻ đỏ ở trận đấu với Crystal Palace.

Arsenal đã gửi đơn khiếu nại nhằm giảm mức án mà Aubameyang phải nhận nhưng không thành công. Do đó, đội bóng thành London sẽ phải chuẩn bị kế hoạch khi thiếu vắng chân sút chủ lực mùa này.

Mất Aubameyang, Arsenal cần giao phó trọng trách cho Nicolas Pepe hình ảnh

Mất Aubameyang, Arsenal cần giao phó trọng trách cho Nicolas Pepe


Đây là cơ hội để những cầu thủ nhận nhiều kỳ vọng của Arsenal chứng minh giá trị. Và theo huyền thoại Charlie Nicholas, tân binh kỷ lục Pepe là một trong số đó.

“Aubameyang sẽ phải nghỉ thi đấu và đó là án phạt xác đáng. Vậy nên chúng ta không có tranh cãi về điều đó. Nhưng tôi nghĩ Arsenal có thể thích nghi được.

Họ cần những màn trình diễn tốt hơn từ Nicolas Pepe. Nhưng Alexandre Lacazette cũng có thể giúp đỡ Arsenal. Mikel Arteta có thể yêu cầu cậu ấy có mặt trong vòng cấm nhiều hơn.

Họ chỉ giành được một trận hòa trước Crystal Palace. Nhưng họ đáng lẽ phải giành chiến thắng trận đấu ngay từ 45 phút đầu tiên.

Arsenal giờ chỉ hơn nhóm xuống hạng 7 điểm. Tôi nghĩ họ sẽ không xuống hạng nhưng giờ họ gần nhóm cầm đèn đỏ hơn là vị trí của Chelsea”.


Hiện tại, Arsenal còn kém vị trí thứ 4 của Chelsea tới 11 điểm. Mục tiêu của Pháo thủ mùa này có lẽ không còn là một suất dự Champions League mà là thích nghi dần với triết lý của Mikel Arteta.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X