Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal sốc vì sắp mất Ramsey

Thứ Sáu 02/11/2018 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự kinh ngạc của Martin Keown khi đội bóng cũ sẵn sàng từ chối gia hạn hợp đồng và để một trụ cột quan trọng như tiền vệ người Xứ Wales ra đi vào cuối mùa giải này.

Arsenal và Ramsey chia đôi con đường sau 10 năm gắn bó

Hiện tại là công thần thâm niên nhất của Arsenal nhưng rất có thể đây cũng sẽ đánh dấu mùa giải cuối cùng gắn bó của Aaron Ramsey sau tròn 10 năm gia nhập, với nguyên nhân chính yếu xuất phát từ những bế tắc và dần dà đổ vỡ trong quá trình thương thảo đàm phán hợp đồng chuẩn bị sắp hết hạn.

Huyền thoại sốc khi Arsenal không gia hạn hợp đồng với Ramsey hình ảnh
Arsenal không gia hạn hợp đồng với Ramsey và tiền vệ người Xứ Wales sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè 2019
Mọi chuyện mới đây đã trở nên rõ ràng khi Arsenal quyết định không đáp ứng yêu sách của Ramsey và sẵn sàng để anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do trong mùa hè 2019. Đây là thông tin tương đối sốc đối với giới mộ điệu, trong đó có huyền thoại Martin Keown.

Phát biểu của cựu Pháo Thủ về sự vụ: “Arsenal đã rất cứng rắn không để các cầu thủ được quyền nắm đằng chuôi mà làm càn. Nếu họ muốn giữ chân Ramsey thì hẳn đã xuống nước chấp nhận những đòi hỏi tài chính của cậu ấy. Dù sao, tôi hy vọng Ramsey vẫn sẽ duy trì sự chuyên nghiệp mà tôn trọng trọn vẹn hợp đồng và cống hiến hết mình trên sân cỏ.”

“Tuy nhiên, tôi không thể khỏi sốc khi Arsenal sẵn sàng chia tay một trụ cột quan trọng như Ramsey, nhất là khi nghĩ về những cái giá phải trả để thay thế cậu ấy. Chắc hẳn ban lãnh đạo CLB đã tìm ra những mục tiêu mà họ cảm thấy có giá trị hơn rồi nên mới có thể tự tin và mạo hiểm đến như vậy.”

Dứt áo Arsenal, Ramsey chắc chắn sẽ được vô số các đại gia Châu Âu săn đón, từ những Man Utd, Chelsea và Liverpool đến Barcelona hay Juventus. Với mức giá 0 đồng thì mọi thứ chỉ phụ thuộc hoàn toàn vào tiền vệ người Xứ Wales mà thôi, với ảnh hưởng của chế độ đãi ngộ và tham vọng danh hiệu từ mỗi lời đề nghị.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X