Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal sắp dẫn dắt Aston Villa

Thứ Năm 04/10/2018 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thierry Henry dẫn dắt Asron Villa là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, đội bóng đang chơi ở giải Hạng nhất Anh nhắm huyền thoại Arsenal như một trong những mục tiêu hàng đầu thay thế Steve Bruce.

Aston Villa nhắm Thierry Henry thay thế Steve Bruce


Mùa giải vừa qua, Aston Villa đã chơi cực tốt. Đội chủ sân Villa Park lọt vào đến trận chung kết thăng hạng, nhưng lại để thua Fulham. Với những gì đã thể hiện ở mùa giải vừa rồi Aston Villa được kỳ vọng rất nhiều ở mùa giải này.
Thierry Henry dẫn dắt Asron Villa hình ảnh

Henry có thể dẫn dắt Aston Villa


Tuy nhiên, thầy trò Steve Bruce đã khởi đầu không tốt ở giai đoạn đầu mùa giải 2018/19. Sau 11 trận đấu họ chỉ giành được 15 điểm và xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng. Với phong độ hiện tại rất khó để đội chủ sân Villa Park giành quyền thăng hạng.

BLĐ đội bóng này đã quyết định sa thải HLV Steve Bruce sau chuỗi trận nghèo nàn của đội bóng. Aston Villa hiện đang đẩy mạnh việc đưa về nhân tố thay thế ông thầy 57 tuổi.

Thierry Henry dẫn dắt Asron Villa là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, đội bóng đang chơi ở giải Hạng nhất Anh nhắm huyền thoại Arsenal như một trong những mục tiêu hàng đầu thay thế Steve Bruce.

Hiện Thierry Henry đang làm trợ lý cho HLV Roberto Martinez ở ĐT Bỉ. Huyền thoại của Arsenal muốn theo nghiệp HLV, ông làm trợ lý cho Martinez để tích lũy thêm kinh nghiệm cầm quân.

Nếu Aston Villa có thể vẽ ra một kế hoạch khiến Henry cảm thấy hài lòng, khả năng họ có được điều mình cần là khá cao. Sau một thời gian làm trợ lý cho Martinez, cựu sao tuyển Pháp cũng đang muốn dẫn dắt một CLB vừa hoặc nhỏ để tiếp tục tích lũy thêm kinh nghiệm.

Ngoài Aston Villa, Newcastle cũng đang muốn có chữ ký của Henry. “Chích chòe” đang chơi tệ hại dưới thời Rafa Benitez, nhà cầm quân người TBN có thể bị sa thải nếu tình hình không sớm được cải thiện, đội bóng vùng Đông bắc nước Anh nhắm Henry như mục tiêu thay thế cho Benitez.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X