Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal rơi nước mắt sau trận thua Liverpool

Chủ Nhật 30/12/2018 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ian Wright rơi nước mắt sau trận thua của Arsenal trước Liverpool, huyền thoại của Pháo thủ đã lên án hàng thủ, đặc biệt là hậu vệ Stephan Lichtsteiner.

Ian Wright chán nản sau thảm bại của Arsenal tại Anfield


Arsenal đã khởi đầu rất tốt trên sân Anfield của Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng 20 Ngoại hạng Anh 2018/19, Pháo thủ có bàn thắng mở tỷ số do công của Ainsley Maitland-Niles ở phút 11. Tuy nhiên, sau đó họ lại gục ngã quá nhanh. Sức ép từ đội chủ nhà khiến hàng thủ đội khách vỡ vụn.
Ian Wright rơi nước mắt sau trận thua của Arsenal trước Liverpool hình ảnh

Arsenal thua Liverpool 1-5


30 phút cuối hiệp 1 thủ môn Leno đã phải vào lưới nhặt bóng 4 lần, sang hiệp 2 thủ thành người Đức còn phải nhận thêm 1 bàn thua nữa. Kết quả Liverpool 5-1 Arsenal khiến NHM đội bóng thành London rất chán nản. Đội chủ sân Emirates đang đứng trước khả năng bị Chelsea bỏ lại với khoảng cách 5 điểm trên BXH.

Arsenal vẫn cho thấy sự bất ổn ở những thời điểm quan trọng nhất của mùa giải. 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường họ có tới 4 lần không giành chiến thắng, HLV Unai Emery khẳng định Arsenal còn rất nhiều điều phải cải thiện.

Ian Wright rơi nước mắt sau trận thua của Arsenal trước Liverpool, huyền thoại của Pháo thủ đã lên án hàng thủ, đặc biệt là hậu vệ Stephan Lichtsteiner.

“Đó thực sự là một trận đấu tệ hại, tôi không tưởng tượng rằng Arsenal lại thua nhanh và nhiều đến như vậy. Họ đã bị cuốn theo lối chơi của Liverpool, HLV Emery đã không đủ tỉnh táo để đưa ra những sự điều chỉnh. Hàng thủ Arsenal đã có một trận đấu quá tệ”.
Liverpool 5-1 Arsenal

Ian Wright lên án hàng thủ Arsenal


“Tất cả những cầu thủ được sử dụng ở hàng thủ đều không hoàn thành nhiệm vụ, đặc biệt là Stephan Lichtsteiner. Cậu ấy không đủ tốc độ để thi đấu ở Ngoại hạng Anh, nếu Arsenal tiếp tục sử dụng cậu ấy, họ còn phải trả giá. Tôi nghĩ rằng Emery đã sai lầm khi đưa Lichtsteiner về Emirates”.

Sau trận thua Liverpool, HLV Unai Emery nói về Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha tuyên bố đội bóng thành London phải học hỏi The Kop rất nhiều, đặc biệt ở khả năng gây sức ép và phòng thủ.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X