Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal “quay xe” vì Liverpool thi đấu quá hay

Chủ Nhật 04/02/2024 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Merson thay đổi dự đoán trận Arsenal vs Liverpool sau màn trình diễn không thể tin được của Lữ đoàn đỏ trước Chelsea.

Huyền thoại Arsenal, Paul Merson ban đầu dự đoán đội bóng cũ sẽ đánh bại Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng 23 Ngoại hạng Anh 2023/24. Tuy nhiên sau khi chứng The Kop đánh bại Chelsea với tỷ số 4-1 trên sân Anfield, ông đã thay đổi suy nghĩ của mình. Ông nói: “

“Đây một lần nữa là trận đấu buộc phải thắng của Arsenal. Nếu thua, họ sẽ bị loại khỏi cuộc đua vô địch Premier League và một trận hòa cũng không có lợi nên họ nhất định phải cố gắng giành 3 điểm. Trước khi Liverpool hủy diệt Chelsea, tôi khá lạc quan về trận đấu này và nghĩ rằng Arsenal sẽ thắng. 

Paul Merson thay doi du doan tran Arsenal vs Liverpool

Paul Merson thay đổi dự đoán trận Arsenal vs Liverpool

Quan điểm của tôi bây giờ đã thay đổi vì Lữ đoàn đỏ hoàn toàn không thể tin được. Chelsea chơi không xuất sắc nhưng Liverpool đã thổi bay họ và lẽ ra có thể ghi nhiều bàn hơn nếu Darwin Nunez không sút trúng khung thành 4 lần.

Một trận hòa không phải là điều lý tưởng cho Arsenal, nhưng tôi không nghĩ Liverpool sẽ dễ dàng chấp nhận thất bại. Một cầu thủ đáng được nhắc đến là Conor Bradley, trời ơi anh ấy đến từ đâu vậy? Anh ấy đang loại Trent Alexander-Arnold ra khỏi đội và tôi không biết phải nói gì về anh ấy nữa, thật vui khi được theo dõi cầu thủ trẻ này thi đấu. 

Với các trận đấu đang diễn ra dày đặc và nhanh chóng, vẫn còn phải xem liệu Bradley có giữ được vị trí của mình trước Arsenal hay không. Liệu Klopp sẽ quyết định giữ anh ấy ở lại hay sẽ đưa anh ấy ra khỏi đội hình? Chỉ có thời gian mới trả lời được.

Joe Gomez giữ Noni Madueke trong túi và các tiền đạo của Liverpool đang ghi rất nhiều bàn thắng, vì vậy đánh bại đội bóng của Jurgen Klopp bây giờ rất khó khăn. Theo tôi, Gomez chắc chắn xuất phát trước Andy Robertson tại Emirates. Tôi dự đoán trận đấu này sẽ kết thúc với tỷ số hòa 2-2”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X