Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal: “Ozil nên ra đi, không phải Ramsey”

Thứ Sáu 12/04/2019 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của cựu danh thủ Martin Keown sau khi chứng kiến thêm một màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ người Xứ Wales trong chiến thắng 2-0 trước Napoli ở lượt đi vòng tứ kết Europa League.

Chính Aaron Ramsey đã mở điểm từ một màn phối hợp đẹp mắt, tiếp nối bởi pha phản lưới nhà của siêu trung vệ Kalidou Koulibaly để giúp Arsenal đánh bại Napoli với tỷ số 2-0 trên sân nhà Emirates.

Đây là kết quả giúp Pháo Thủ giành lợi thế không nhỏ để giành quyền vào vòng bán kết Europa League, dù rằng trước mắt vẫn còn trận đấu lượt về trên đất Ý.

Ramsey vs Ozil ở Arsenal Ai nên ra đi, ai nên ở lại hình ảnh
Ramsey vs Ozil ở Arsenal

Thêm một màn trình diễn ấn tượng của Ramsey trong giai đoạn thăng hoa phong độ ở thời điểm hiện tại. Tiền vệ người Xứ Wales qua đây cũng khiến các CĐV Arsenal buồn vui lẫn lộn bởi việc anh chuẩn bị ra đi sau hơn một thập kỷ gắn bó và gia nhập Juventus bắt đầu từ mùa hè 2019 này.

Huyền thoại Martin Keown cũng thể hiện sự luyến tiếc, thậm chí sẵn sàng làm mếch lòng một nhạc trưởng khác ở Emirates là Mesut Ozil. Phát biểu tương đối phũ phàng cho ngôi sao người Đức của cựu danh thủ người Anh sau trận thắng Arsenal 2-0 Napoli:

“Ramsey chia tay chúng ta khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, thật là một điều đáng tiếc vô cùng. Nếu phải chọn giữa Ramsey và Ozil, chắc chắn tôi sẽ hy vọng Ramsey sẽ là người ở lại. Cậu ấy có phong độ và lối chơi phù hợp hơn, chưa kể thời gian gắn bó lâu hơn để trở thành một thủ lĩnh thực sự của Arsenal.”

“Thật thất vọng khi ban lãnh đạo không hoàn toàn mong muốn giữ chân Ramsey và thuyết phục cậu ấy bằng một bản hợp đồng hậu hĩnh xứng đáng với tài năng hay những năm tháng cống hiến.” – Keown trách móc giới chủ sân Emirates, đặc biệt trong bối cảnh ngôi sao Xứ Wales lại ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do và hưởng lương đến 400.000 bảng/tuần ở thành Turin.

Góc Arsenal: Một thập kỷ và hồi kết tiếc nuối cho Aaron Ramsey
Aaron Ramsey có thể là một trong những cầu thủ Arsenal hay nhất thập niên này nhưng sự ra đi của anh dường như là chuyện sớm muộn không thể tránh khỏi, nhất là...
Aaron Ramsey chia tay Arsenal: Biểu tượng buồn cho một kỷ nguyên tốt đẹp nửa vời
Chấn thương, những chiếc cúp FA, và rồi một cách ra đi không thể dở hơn. Nếu muốn tìm kiếm cái gì đó cô đọng nhất để tóm tắt, gói gọn kỷ nguyên sau năm 2008...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X