Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal nói lời cay đắng với Unai Emery

Thứ Tư 10/06/2020 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu thủ môn người Đức từng khoác áo Arsenal, Jens Lehmann thì "Pháo thủ" đã sai khi bổ nhiệm HLV Unai Emery thay thế Arsene Wenger.

Jens Lehmann "xem thường" Unai Emery


Sau hơn 20 năm gắn bó với Arsenal, HLV Arsene Wenger đã quyết định chia tay đội bóng thành London vào Hè 2018. Chỉ mất một thời gian ngắn, "Pháo thủ" đã tìm được người thay thế mang tên Unai Emery.
 
Huyền thoại Arsenal nói lời cay đắng với HLV Unai Emery hình ảnh

HLV Unai Emery thất bại ở Arsenal


Nhà cầm quân người Tây Ban Nha từng cùng Sevilla 3 lần vô địch Europa League liên tiếp cũng như giành một vài danh hiệu trong thời gian dẫn dắt PSG. Bởi vậy, Emery được kỳ vọng sẽ lấp được khoảng trống to lớn mà Wenger để lại sân Emirates. 

Tuy nhiên, rốt cục, HLV 48 tuổi đã không đáp ứng được niềm tin từ BLĐ Arsenal. Mùa giải đầu tiên ở sân Emirates, Emery không giúp Arsenal giành bất kỳ một danh hiệu nào, thậm chí còn không có vé dự Champions League.

Mùa giải năm nay, Arsenal tiếp tục trượt dài, và hệ quả tất yếu, nhà cầm quân người TBN đã bị sa thải vào cuối năm ngoái. Chứng kiến HLV Unai Emery thất bại ở Arsenal, cựu thủ môn "Pháo thủ", Jens Lehmann nhận định:

"Tôi nghĩ Emery không phải là người phù hợp với Arsenal. Ông ấy không tốt, thực sự không đủ tốt để dẫn dắt đội bóng, vì ông ấy có vấn đề khi ở một môi trường mới. Emery có thể có một số ý tưởng hay trong thời gian làm việc ở TBN, nhưng ông ấy không bao giờ có thể chuyển điều đó sang bóng đá Anh."

"Khi Unai Emery đến, ông ấy muốn mang theo tất cả những trợ lý của mình dù nhiều người thậm chí không thể nói tiếng Anh. Ông ấy không muốn giữ lại những trợ lý cũ của Wenger, trong đó có tôi. Lời đề nghị này đã được Arsenal đồng ý".

"Đội bóng đã phạm sai lầm khi bổ nhiệm Emery, họ càng sai lầm lớn hơn khi đáp ứng mọi yêu cầu của ông ấy".
Điểm tin bóng đá tối 9/6: Dybala hé lộ lý do từ chối MU
Dybala hé lộ lý do từ chối MU, Xác định mục tiêu số 1 trong kỳ CN hè của Mourinho, Arsenal từ bỏ theo đuổi sao Norwich là những tin tức có trong điểm tin bóng...
Jose Mourinho sẽ rời Tottenham trong thất bại
Huyền thoại Arsenal, Paul Merson cho rằng HLV Jose Mourinho rồi sẽ đón nhận những điều không như mong muốn tại Tottenham.
Đây! Đội hình tốt nhất và tệ nhất của Arsenal mùa tới
Kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal ở Hè 2020 đã được vạch ra với rất nhiều mục tiêu chất lượng, dưới đây là đội hình mơ ước nếu Pháo thủ có được những bản hợp...
Phần việc khó nhất của Arteta ở Arsenal vẫn chưa đến
Cựu cầu thủ David O’Leary cho biết Arteta chưa mắc sai lầm khi dẫn dắt Arsenal nhưng công việc khó khăn hơn nằm ở phần chuyển nhượng.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X