Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal nổi điên khi Reece James vắng mặt tại VCK Euro 2024

Thứ Tư 22/05/2024 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Paul Merson tức giận sau khi đội trưởng của Chelsea, Reece James không có tên trong danh sách sơ bộ của tuyển Anh dự VCK Euro 2024. 

HLV Gareth Southgate mới đây đã công bố danh sách sơ bộ 33 cầu thủ của tuyển Anh tham dự VCK Euro 2024, trong đó không có đội trưởng của Chelsea, Reece James. 3 hậu vệ phải được lựa chọn gồm Kyle Walker, Kieran Trippier và Alexander-Arnold.

Reece James vang mat tai VCK Euro 2024
Reece James vắng mặt tại VCK Euro 2024

Đội trưởng của Man City là lựa chọn số một ở vị trí đó, trong khi người ta cho rằng hai cầu thủ còn lại có thể thay thế ở vị trí khác, cụ thể là Trippier ở vị trí hậu vệ trái và Alexander-Arnold ở hàng tiền vệ. Nhưng huyền thoại Arsenal, Paul Merson tin rằng James sẽ còn bổ sung thêm nhiều điều nữa, khi nói trên Sky Sports: 

“Tôi không hiểu tại sao cậu ấy lại bị loại bỏ, cậu ấy là một trong những hậu vệ phải tốt nhất châu Âu thời điểm hiện tại. Tôi biết cậu ấy đã dính chấn thương ở mùa này nhưng Luke Shaw đã phải ngồi ngoài một thời gian dài. Tôi khá sốc.

Kyle Walker chơi ở vị trí hậu vệ phải nhưng nếu bạn mang theo Reece James, đôi khi nó sẽ tạo ra sơ đồ 3 hậu vệ ở phía sau. Bạn có thể muốn chơi sơ đồ 3 hậu vệ ở hàng phòng ngự trước những đội mạnh hơn. Reece James là một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất. Và sau đó nếu cậu ấy đá hậu vệ phải, bạn có thể xếp Walker vào đá trung vệ”.

Nhiều người cho rằng James bị loại vì anh đã bỏ lỡ gần như toàn bộ mùa giải vì chấn thương gân khoeo, khiến anh chỉ được ra sân 10 lần, trong đó có 6 trận đá chính. Anh đã không chơi cho đội tuyển quốc gia của mình kể từ tháng 3 năm 2023 sau 16 lần khoác áo đội tuyển và là một phần của đội thua trận chung kết Euro 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X