Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal nhắc nhở Mustafi dẹp bỏ chuyện đầu tóc

Chủ Nhật 01/03/2020 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Lee Dixon, Shkodran Mustafi của Arsenal cần tự kiểm điểm bản thân mình.

Cựu hậu vệ của Pháo thủ cho rằng Mustafi nên tập trung nhiều hơn vào thi đấu thay vì làm đỏm với đầu tóc.

Mustafi có tiến bộ

Kể từ sau khi Mikel Arteta lên dẫn dắt Arsenal thay Unai Emery, Shkodran Mustafi đã được tin dùng trở lại. Mùa hè năm ngoái, trung vệ người Đức thậm chí còn nằm trong danh sách cần thanh lý.

Huyền thoại Arsenal nhắc nhở Shkodran Mustafi dẹp bỏ đầu tóc hình ảnh
Mustafi trình làng mái tóc mới

Trong những trận qua, Mustafi đã có sự cải thiện phong độ. Những dấu hiệu tích cực trong tâm lý của cầu thủ 27 tuổi cũng được thể hiện qua sự thay đổi ngoại hình của anh.

Vẫn cần tập trung hơn

Huyền thoại Dixon vẫn muốn khuyên hậu bối tập trung vào thi đấu để tránh những điều tiếng bên ngoài. Ông nói: “Nghiêm túc mà nói, Mustafi cần tự kiểm điểm bản thân và tiết chế một số điều.”

“Chỉ khi liên tục giúp Arsenal có những lần giữ sạch lưới, cậu ấy mới thoải mái làm những gì mình thích với mái tóc và kính râm sành điệu. Hãy tiết chế một chút và tiếp tục chơi hiệu quả.”


Mustafi đã quen với những chỉ trích ở Arsenal dù không phải lúc nào cũng vì những lý do chính đáng. Dixon nói rằng điều đó đi kèm với một CLB hàng đầu. Cựu Pháo thủ nói thêm:

“Tôi rất vui vì Mustafi đã chơi tốt hơn. Nhưng bạn không thể nói với người hâm mộ rằng cậu ấy rồi sẽ như vậy và không cần lo lắng gì. Đám đông nhìn nhận theo cách của họ.”

“Đó là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp đá chính cho Arsenal. Nếu điều đó thực sự làm phiền cậu ấy, hãy tuyên bố với mọi người rằng: Hãy để tôi chơi trận đấu của mình và xem tôi giỏi đến đâu.”

“Nhưng bạn không thể tránh khỏi những điều như vậy. Chúng là một phần của việc trở thành một cầu thủ bóng đá. Nếu bạn không thể xử lý nó, hãy chơi ở các giải đấu hạng dưới. Ở một đội khác, nơi chỉ có 5.000 khán giả, họ sẽ không là áp lực cho bạn.”

“Đây là Arsenal, chúng tôi ở đây để làm một việc đó là giành danh hiệu. Lời khuyên của tôi cho Mustafi là hãy để mái tóc như cũ, tháo kính râm ra và thể hiện hết mình trên sân.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X