Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal ngỏ ý muốn làm trợ lý cho tân HLV Emery

Thứ Tư 13/06/2018 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Robert Pires sẵn sàng cung cấp lời khuyên cho tân HLV Unai Emery trong quá trình xây dựng một Arsenal mới toanh sau 22 năm gắn liền với Arsene Wenger.

Robert Pires muốn làm trợ lý HLV Arsenal

Arsenal bổ nhiệm Unai Emery ngồi vào ghế nóng Emirates, thay thế Arsene Wenger ra đi sau 22 năm gắn bó. Đứng trước áp lực nặng nề của người kế nhiệm, tân HLV người Tây Ban Nha mới chia tay Paris Saint-Germain vẫn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của người trong cuộc.

Robert Pires muốn làm trợ lý HLV Arsenal cho Unai Emery hình ảnh

Huyền thoại Robert Pires muốn làm trợ lý HLV Arsenal cho Unai Emery

Đơn cử như Robert Pires, khi anh khẳng định sẵn sàng đảm nhận vị trí trợ lý ở đội bóng cũ. Phát biểu của cựu tiền vệ người Pháp: “Nếu được tham gia vào thành phần ban huấn luyện, tôi tin mình có thể đưa ra những lời khuyên về cầu thủ cho ông ấy.”

“Tôi nghĩ mình có thể như một kiểu dạng cầu nối giữa HLV và cầu thủ khi bản thân từng chơi bóng ở cấp độ cao. Cơ mà chắc tôi cũng mới chỉ làm được trợ lý mà thôi bởi đã có chứng chỉ HLV gì đâu.” – Robert Pires muốn làm trợ lý HLV Arsenal.

Pires động viên Lacazette không được tham dự World Cup 2018

Bên cạnh đây, Pháo Thủ huyền thoại cũng lên tiếng về đồng hương Alexandre Lacazette, tiền đạo Arsenal đã không được triệu tập lên đội tuyển Pháp tham dự World Cup 2018. Anh động viên, an ủi đàn em:

“Tôi hiểu tâm trạng thất vọng của Alex bởi khi đã khoác áo một đội bóng lớn như Arsenal, mục tiêu của bạn luôn là được cống hiến cho ĐTQG ở những giải đấu lớn. Cậu ấy đã cố gắng rất nhiều trong mùa giải tiền World Cup vừa qua nhưng rồi mọi chuyện vẫn không được như ý.”

“Mặc dù vậy, Alex vẫn hết mực tôn trọng quyết định của Didier Deschamps. Quan trọng giờ đây, cậu ấy nên tạm quên đi chuyện này, dành thời gian nghỉ ngơi bên gia đình và chuẩn bị sẵn sàng cho mùa giải tiếp theo. Tôi tin tưởng Alex sẽ trở thành trụ cột không thể thiếu của chúng ta.”

Arsenal bổ nhiệm Emery: Vấn đề là cần lúc này, không phải là muốn về sau…
Hành trang 3 chức vô địch Europa League cùng một mùa giải thống trị tuyệt đối nước Pháp, vị HLV xứ Basque vẫn cập bến Emirates chịu đựng sự hoài nghi một cách...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X