Chủ Nhật, 20/10/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal ngạc nhiên với Mikel Arteta

Chủ Nhật 20/10/2024 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emmanuel Petit tiết lộ ông ngạc nhiên với cử chỉ và thái độ của HLV Mikel Arteta sau thất bại bất ngờ của Arsenal trước Bournemouth. 

Arsenal đã có cơ hội vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League, nhưng thay vào đó lại phải chịu thất bại đầu tiên trong mùa giải khi Bournemouth giành chiến thắng 2-0 để vươn lên nửa trên bảng xếp hạng.

Pháo thủ đã thể hiện phong độ cần thiết để cạnh tranh với Man City và Liverpool cho chức vô địch trong mùa giải này, nhưng đã phải chịu một đòn giáng sớm tại Sân vận động Vitality khi William Saliba bị đuổi khỏi sân vì từ chối cơ hội ghi bàn của Evanilson.

HLV Mikel Arteta that vong sau tran thua Bournemouth.
HLV Mikel Arteta thất vọng sau trận thua Bournemouth.

Saliba ban đầu phải nhận thẻ vàng, nhưng trọng tài Robert Jones đã đuổi anh khỏi sân sau khi kiểm tra VAR. Mặc dù chỉ còn mười người trên sân, Arsenal vẫn chơi tốt trong hiệp 2 trước khi Ryan Christie của Bournemouth phá vỡ thế bế tắc ở phút 70 từ một quả phạt góc. Justin Kluivert đã nâng tỷ số lên 2-0 khi trận đấu chỉ 10 phút.

Huyền thoại Arsenal, Emmanuel Petit tiết lộ ông ngạc nhiên với cử chỉ và thái độ của HLV Mikel Arteta sau thất bại bất ngờ của Arsenal trước Bournemouth. Ông nói: “Arteta tỏ ra khá thờ ơ bên đường biên, cậu ấy không dữ dội theo cái cách mà mọi người thường thấy. 

Thường thì ông ấy hét vào mặt các cầu thủ để thể hiện năng lượng mọi lúc, cố gắng tác động đến các cầu thủ và nói chuyện với họ từng giây từng phút. Nhưng hôm nay ông ấy trông rất im lặng. Tôi thực sự bất ngờ với điều đó”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X