Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal ngạc nhiên trước quyết định của Mikel Arteta

Thứ Ba 06/02/2024 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Ian Wright thừa nhận ông ngạc nhiên và trước quyết định thay thế Gabriel Martinelli của Mikel Arteta trong chiến thắng  trước Liverpool.

Arsenal hiện kém Liverpool 2 điểm ở Premier League sau chiến thắng trước đối thủ tại sân Emirates. Bukayo Saka mở tỷ số cho Arsenal nhưng Liverpool đã gỡ hòa ngay trước khi hiệp một khép lại sau bàn phản lưới nhà của Gabriel Magalhaes. 

Gabriel Martinelli khôi phục lại vị trí dẫn bàn cho Arsenal ở phút 67 sau khi anh tận dụng pha phối hợp không tốt giữa Alisson và Virgil van Dijk, trong khi Leandro Trossard vào sân từ băng ghế dự bị để ấn định chiến thắng cho đội bóng của Arteta ở phút bù giờ.

Gabriel Martinelli ghi ban sau do roi san truoc Liverpool

Gabriel Martinelli ghi bàn sau đó rời sân trước Liverpool

Martinelli được thay thế bởi Trossard chỉ 7 phút sau khi đưa Arsenal vượt lên dẫn trước và Huyền thoại Arsenal, Ian Wright nói rằng ông bất ngờ khi thấy cầu thủ người Brazil bị thay ra, vì những vấn đề mà anh đã gây ra cho hàng phòng ngự Liverpool. Ông nói: “Tôi rất ngạc nhiên và bối rối. Nhưng sau đó Trossard ghi bàn nên tôi không muốn nói đến tình huống này quá nhiều”.

Wright sau đó đã nói chuyện trực tiếp với Martinelli trong một cuộc phỏng vấn sau trận đấu, ông hỏi tiền đạo Arsenal: “Tôi rất thất vọng khi thấy bạn rời sân, Gabi. Chúng ta đã thắng, nhưng bạn cảm thấy thế nào khi rời sân? Trông bạn rất thất vọng.”

Martinelli trả lời: “Ông biết một cầu thủ tấn công cảm thấy thế nào khi họ vào sân từ băng ghế dự bị, và tôi cũng không muốn rời sân, điều đó là bình thường. Chúng tôi luôn muốn có mặt trên sân và giúp đỡ đội bóng, hơn thế nữa trong một trận đấu như thế này, tôi biết ông hiểu tôi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X