Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal ngạc nhiên khi Klopp dửng dưng với Aubameyang

Thứ Bảy 21/03/2020 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Aubameyang của Arsenal đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm, nhưng Liverpool thì không. Huyền thoại Paul Merson của Pháo thủ đã tỏ ra bất ngờ về điều này.

Paul Merson ngạc nhiên khi Klopp không muốn đoàn tụ với Aubameyang


Tương lai Pierre-Emerick Aubameyang đang trở thành đề tài được quan tâm rất nhiều trong thời gian gần đây. Ngôi sao người Gabon chỉ còn hơn 1 năm hợp đồng với Pháo thủ và nhiều lần từ chối đàm phán gia hạn hợp đồng mới.
 
Paul Merson ngạc nhiên khi Klopp không đưa về Tiền đạo Aubameyang hình ảnh

Aubameyang sắp hết hạn hợp đồng với Arsenal


Chứng kiến cựu sao Dortmund có thể chia tay Arsenal, rất nhiều đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1989.  Trong đó MU sẵn sàng chi tới 50 triệu bảng cho thương vụ này.  Real, Barca và Juventus cũng sẵn sàng đưa cầu thủ 30 tuổi rời sân Emirates.

Tuy nhiên Liverpool lại chẳng mấy quan tâm. Huyền thoại Paul Merson của Pháo thủ đã tỏ ra bất ngờ về chuyện này:

“Tất cả đều thấy hợp đồng của Aubameyang với Arsenal sắp đáo hạn. Việc nhiều đội bóng muốn có chữ ký của cậu ấy là chuyện hết sức mình thường. Cậu ấy có thể chơi tốt ở bất kỳ CLB nào".

“Man City đã có Gabriel Jesus và Sergio Aguero nên họ có thể dửng dưng với Aubameyang. Tuy nhiên, tôi cảm thấy bất ngờ khi Klopp không cố gắng đưa cậu ấy về Anfield. Klopp đã biết cậu ấy rất rõ khi họ còn gắn bó ở Dortmund. Klopp chắc chắn sẽ hiểu rõ Aubameyang hơn bất cứ ai."

“Liverpool đang cố gắng chiêu mộ Timo Werner của Leipzig thay vì làm mọi cách để ký hợp đồng với Aubameyang. Tôi cảm thấy bối rối với quyết định của Klopp”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X