Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal muốn tân binh Lacazette "bị cô lập"

Thứ Hai 23/10/2017 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cụ thể, cựu tiền đạo Ian Wright khuyên hậu bối người Pháp nên độc lập tác chiến gần khung thành đối phương hơn, thay vì lùi sâu để tham gia triển khai, phối hợp nhóm với các đồng đội tuyến dưới.

Cập bến Emirates mùa hè vừa rồi với mức giá chuyển nhượng kỷ lục 47 triệu bảng của CLB, Alexandre Lacazette hòa nhập tương đối tốt với Arsenal. Pha lập công tung lưới Everton cuối tuần vừa rồi đã là bàn thắng thứ năm của tiền đạo 26 tuổi người Pháp cho Arsenal để tiếp tục chứng minh anh là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở vị trí của mình.

Huyen thoai Arsenal muon tan binh Lacazette bi co lap hinh anh
Tân binh Lacazette đang đạt phong độ tốt cho Arsenal

Những màn trình diễn ấn tượng của Lacazette cũng đã thuyết phục được tiền bối Ian Wright, một trong những chân sút vĩ đại nhất sân Highbury năm xưa. Tuy nhiên, huyền thoại Arsenal cũng có lời khuyên cho hậu bối để giúp anh cải thiện hơn nữa khả năng săn bàn của mình.

Phát biểu của Wright: “Tôi yêu Lacazette, cậu ấy chắc chắn là một bản hợp đồng tuyệt vời và hứa hẹn thành công hơn nữa trong tương lai, cứ trông vào sự ăn ý của cậu ấy với các đồng đội tuyến dưới như Alexis Sanchez và Mesut Ozil.”

“Mặc dù vậy, tôi không mong Lacazette sẽ liên quan quá nhiều đến giai đoạn xây dựng và triển khai các đợt tấn công của Arsenal, cậu ấy đơn giản chỉ nên là người kết thúc nó. Chúng ta đã có sẵn nhiều cầu thủ sẵn biết làm bóng rồi. Một tiền đạo cắm chỉ nguy hiểm thực sự khi quanh quẩn trong vòng cấm địa và đứng trên lằn ranh hàng hậu vệ đối phương để chạy chỗ. Như trận đấu với Everton vậy, khả năng dứt điểm của Lacazette thật quá ổn.”

Tiếp đà hưng phấn sau trận đại thắng 5-2 trên sân Everton, Arsenal cuối tuần này trở lại sân nhà tiếp đón Swansea với mục tiêu 3 điểm để tiếp tục nuôi hy vọng top 4 Premier League.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X