Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal muốn Salah giành ngôi Vua phá lưới

Thứ Ba 13/02/2018 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, cựu cầu thủ Thierry Henry đã lên tiếng về giải thưởng Vua phá lưới Premier League, trong đó anh hy vọng tiền vệ Mohamed Salah sẽ chiến thắng.


Với 22 bàn thắng sau 27 vòng đấu, Mohamed Salah là 1 trong 2 cỗ máy săn bàn xuất sắc nhất tính đến thời điểm này, bên cạnh Harry Kane. Đây là một con số quá ấn tượng với cầu thủ người Ai Cập, bởi anh chỉ mới cập bến Liverpool vào đầu mùa giải năm nay. Để có số lượng bàn thắng lớn như vậy, phải nói rằng môi trường mà HLV Jurgen Klopp tạo ra cho cậu học trò là quá tốt, khi lối chơi của Salah thực sự hoàn hảo với Lữ đoàn đỏ.
 
Trong trận đấu gần nhất hạ gục Soton với tỷ số 2-0, ngôi sao 1992 chính là người góp công lớn nhất với 1 bàn thắng, cùng 1 đường kiến tạo. Và theo cựu Pháo thủ Thierry Henry, anh thực sự nghĩ rằng Mo Salah có cơ hội lật đổ sự thống trị của Harry Kane, trong danh hiệu Vua phá lưới giải Ngoại hạng. Henry chia sẻ: “Tôi muốn chứng kiến Salah giành nó. Bởi vì đó là một câu chuyện tốt, một câu chuyện quá tuyệt vời.”

Mohamed Salah va Harry Kane la tam diem cua cuoc doi dau giua Liverpool vs Tottenham.
Mohamed Salah và Harry Kane là 2 ứng viên cho danh hiệu Vua phá lưới

“Tất nhiên, Harry Kane có thể 3 lần giành danh hiệu này trong 3 năm liên tiếp, và đó cũng là một câu chuyện không tưởng. Nhưng tôi thích Mo Salah, bởi tôi không nhớ bất kỳ cầu thủ nào gây ấn tượng như thế trong mùa giải đấu tiên. Bạn có thể nói với tôi rằng đây không phải mùa giải đầu tiên của cậu ấy, rằng Salah từng khoác áo Chelsea trước đây, nhưng rõ ràng đây là mùa bóng đầu tiên cậu ấy thi đấu hàng tuần.” 
 
“Tôi nghĩ cậu ấy đã đem đến một điều gì đó rất đặc biệt vào trong những trận đấu. Tôi thích phong cách của Salah, cách cậu ấy luồn ra phía sau hàng phòng ngự. Tất nhiên, vượt qua Harry Kane là một chuyện khó khăn, nhưng tôi hy vọng cậu ấy có thể làm điều đó” – Thierry Henry kết luận.
 
Thành tích ghi bàn của Mohamed Salah ở mùa giải năm nay (Premier League)
Mo Salah

Chỉ Messi làm được điều giống như Mohamed Salah
Chứng kiến pha solo làm bàn của Mohamed Salah vào lưới Tottenham, Jamie Carragher cho rằng chỉ Lionel Messi mới đủ khả năng làm điều tương tự.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X