Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal muốn mua lại Alexis Sanchez từ MU

Thứ Ba 28/05/2019 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ Lauren khuyên đội bóng cũ tái hợp ngôi sao người Chile vốn đang bị hủy hoại sự nghiệp ở Old Trafford.

Suốt cả năm rưỡi đã qua với phong độ sa sút không phanh tệ hại và những đóng góp quá đỗi ít ỏi, hoàn toàn không tương xứng với kỳ vọng hay mức lương kỷ lục ở Old Trafford, Alexis Sanchez chắc chắn là một trong những bản hợp đồng thất bại nhất trong lịch sử Manchester United.

Arsenal mua lại Alexis Sanchez từ MU ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 hình ảnh
Arsenal mua lại Alexis Sanchez từ MU ở kỳ chuyển nhượng hè 2019?

Cắt duyên với Quỷ Đỏ trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này là sự lựa chọn duy nhất của tiền đạo 30 tuổi người Chile nếu còn muốn cứu vãn sự nghiệp đang bị hủy hoại kinh hoàng, nhất là khi phía CLB chủ quản thậm chí mong đợi điều đó hơn anh để giảm gánh nặng lương bổng và tránh gây phức tạp hóa nội bộ phòng thay đồ.

Vấn đề là ai sẽ dám chịu rủi ro khi nhận về một Sanchez đã không còn là chính mình này đây? Thế là theo cựu trung vệ Lauren, chính đội bóng cũ Arsenal của anh nên làm điều đó, dang rộng đôi tay với kẻ đã phũ phàng dứt áo ra đi hồi tháng 1/2018. Hơn ba năm trước đấy, cựu sao Barcelona thi đấu bùng nổ xuất sắc và trở thành trụ cột quan trọng số một ở Emirates.

Ý kiến chia sẻ của Pháo Thủ huyền thoại người Cameroon: “Tôi nghĩ Sanchez vẫn là một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu và những người như vậy sẽ luôn được chào đón ở Arsenal. Vấn đề của cậu ấy không hẳn do chuyên môn mà là tâm lý, thế nên nếu Emery có thể giải quyết triệt để thì Sanchez đủ sức trở lại với đỉnh cao của mình. Mọi thứ sẽ phụ thuộc vào kế hoạch của Emery cho Sanchez trong đội hình Arsenal.”

Man Utd thắng nhọc: Alexis Sanchez và sự nghiệp không thể cứu vãn
Quỷ Đỏ vượt ải Leicester thành công để trở lại mạch thắng và tiếp tục nuôi dưỡng hy vọng cạnh tranh top 4 Premier League, nhưng đây không phải một màn trình diễn...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X