Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal muốn MU xem xét sa thải Erik ten Hag

Thứ Sáu 03/11/2023 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson đã thúc giục ban lãnh đạo Manchester United khẩn trương xem xét việc sa thải HLV Erik ten Hag.

HLV người Hà Lan đã có khởi đầu ấn tượng ở mùa giải đầu tiên ở sân Old Trafford, ông giúp MU vô địch cúp Liên đoàn Anh, qua đó chấm dứt chuỗi gần 6 năm không danh hiệu. Ngoài ra MU còn kết thúc trong Top 4, qua đó trở lại đấu trường Champions League.

Tuy nhiên, sang đến mùa giải năm nay MU đã thi đấu rất thất vọng. Man đỏ đã thua 8 trong số 15 trận kể từ đầu mùa giải, gần nhất là trận thua 0-3 trên sân nhà trước Newcastle ở vòng  4 cúp Liên đoàn Anh. Man đỏ hiện đang xếp thứ 8 ở Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 8 điểm. Họ cũng mới giành 3 điểm sau 3 trận ở vòng bảng Champions League.

HLV Erik ten Hag dang gap ap luc rat lon o MU

HLV Erik ten Hag đang gặp áp lực rất lớn ở MU

Huyền thoại Arsenal - Paul Merson đã thúc giục ban lãnh đạo Manchester United khẩn trương xem xét việc sa thải HLV Erik ten Hag. Ông nói: “Điều tôi nhìn thấy hàng tuần là HLV của họ nhai kẹo cao su, mặt lạnh như đá, sau đó thất vọng và đi vào đường hầm. Tôi không biết chuyện này còn tiếp diễn đến lúc nào nữa”.

“Đối với tôi, Ten Hag đang chịu áp lực rất lớn và MU phải có một cuộc họp và xem họ sẽ làm gì. Ông ấy không còn được lòng các cầu thủ. Mọi thứ đã không còn nằm trong tầm tay của Ten Hag”. 

“MU sẽ có một trận đấu quan trọng với Fulham, nếu họ không thể thắng, tôi nghĩ MU cần xem xét nghiêm túc việc chấm dứt hợp đồng với Ten Hag. Họ có thể phải đền bù 15 triệu bảng, nhưng tôi nghĩ NHM của họ không thể chấp nhận việc đội bóng chơi tệ hết tuần này sang tuần khác”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X