Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal muốn Klopp ký hợp đồng với nhà vô địch World Cup 2018

Thứ Năm 02/08/2018 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robert Pires phát biểu về Liverpool, huyền thoại của Arsenal muốn HLV Klopp đưa về bằng được tiền vệ Nabil Fekir của Lyon trong thời gian còn lại của kỳ CN Hè 2018.

Nabil Fekir từng là mục tiêu số 1 của Liverpool


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Nabil Fekir là một trong số những ngôi sao sáng nhất Ligue 1 và là cầu thủ đạt phong độ cao nhất của Lyon. Ngôi sao sinh năm 1993 ghi 18 bàn ở Ligue 1 và 24 bàn trên mọi đấu trường.
 
Robert Pires phát biểu về Liverpool vụ Nabil Fekir hình ảnh

Liverpool từng rất muốn có Fekir


Với màn trình diễn ấn tượng của mình, ngôi sao 25 tuổi lọt vào tầm ngắm của Liverpool. HLV Klopp đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Pháp, ông thậm chí còn trực tiếp gọi điện thuyết phục ngôi sao sinh năm 1993 tới Anfield.

Để thuyết phục Lyon nhả ngôi sao của mình, Liverpool chấp nhận chi 60 triệu euro. Khi quá trình đàm phán đang diễn ra thuận lợi thì đội bóng nước Pháp bất ngờ đổi ý, không muốn bán ngôi sao của mình nữa.

The Kop sau đó tỏ ra rất tức giận, họ đã đưa về Xherdan Shaqiri từ Stoke City. Với sự có mặt của cầu thủ người Thụy Sỹ, Lữ đoàn đỏ không còn muốn mua cầu thủ người Pháp nữa. Mới đây, Liverpool từ chối mua Fekir khi bất ngờ được Lyon mời gọi.
 

Robert Pires vẫn muốn Liverpool mua Nabil Fekir

 

Robert Pires phát biểu về Liverpool, huyền thoại của Arsenal muốn HLV Klopp đưa về bằng được tiền vệ Nabil Fekir của Lyon trong thời gian còn lại của kỳ CN Hè 2018.
 
Robert Pires phát biểu về Liverpool vụ Nabil Fekir hình ảnh 2

Robert Pires vẫn muốn Liverpool mua Nabil Fekir


“Fekir là lựa chọn hoàn hảo cho Liverrpool, cậu ấy có những tố chất để tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. Tôi không biết tại sao quá trình đàm phán lại bị trì hoãn, nhưng tôi tin rằng cậu ấy sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Liverpool”.

“Cậu ấy sở hữu những tố chất phù hợp với lối chơi được HLV Klopp xây dựng. Tôi sẽ rất tiếc nếu Liverpool bỏ qua cơ hội ký hợp đồng với cậu ấy. Có Nabil Fekir, chắc chắn khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn của thầy trò Klopp sẽ được nâng cấp đáng kể”.

HLV Klopp tuyên bố sẽ không mua thêm cầu thủ ở Hè 2018, họ đã bỏ ra 175 triệu bảng để đưa về Fabinho, Naby Keita, Alisson và Xherdan Shaqiri.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X