Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal muốn đổi chỗ Sanchez và Aguero

Thứ Hai 17/07/2017 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Paul Merson vừa lên tiếng kêu gọi Arsenal thương lượng với Man City để đổi chỗ hai siêu sao Alexis Sanchez và Sergio Aguero hè này.
Hop dong chi con 12 thang nhung Alexis Sanchez khong viec gi phai voi vang quyet dinh gia han voi Arsenal
Sanchez nhiều khả năng chia tay Arsenal hè này

Hôm thứ Bảy vừa qua, tiền đạo Alexis Sanchez thừa nhận rằng anh muốn chơi bóng tại Champions League mùa tới nhưng cũng khẳng định tương lai phụ thuộc vào Arsenal. Khả năng Sanchez ra đi rõ ràng đã được đẩy lên khá cao. Và Paul Merson tin chắc công cuộc thay thế một siêu sao như Sanchez là rất khó. Chính vì vậy, huyền thoại của Arsenal đã “mách nước” cho HLV Wenger một số phương án để đàm phán nếu bán Sanchez hè này.

“Tôi không nghĩ là Arsenal có thể thay thế được Sanchez. Cậu ấy đóng góp tới 30 bàn thắng cho đội bóng. Nhưng dù gì thì đội bóng cũng phải gạt bỏ tất cả để bước tiếp. Nếu một người nào đó không muốn ở lại CLB thì bạn không nên cố gắng giữ họ làm gì cả. Arsenal là một đội bóng lớn và họ không cần phải giữ lại những cầu thủ không muốn cống hiến.

“Sanchez là một cầu thủ tốt. Nếu tôi được nắm quyền ở Arsenal thì tôi sẽ gọi Man City ngay lập tức và nói về một vụ trao đổi giữa Sanchez và Aguero. Nếu Sanchez muốn đến Man City thì tôi muốn có Aguero từ họ. Cậu ta còn hay hơn Sanchez nhiều”.
Dortmund định giá khó tin cho Giroud của Arsenal
Đội bóng vùng Ruhr sẵn sàng bạo chi đến 35 triệu bảng để sở hữu chữ ký của tiền đạo người Pháp trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Merson cũng tỏ ra lo lắng khi thấy Arsenal bị đánh bật khỏi nhóm dự Champions League ở mùa giải năm ngoái. Và ông cũng e sợ rằng Pháo thủ sẽ tiếp tục có một mùa giải loay hoay ngoài top 4 nếu không thể giữ chân được ngôi sao sáng nhất là Alexis Sanchez.

“Tôi nghĩ rằng họ sẽ gặp nhiều khó khăn. Arsenal cần phải nằm trong top 4. Tôi biết rằng Arsenal sẽ không vô địch được Champions League nhưng nếu được tham dự giải đấu này thì đội bóng sẽ có cơ hội được tham dự những trận cầu lớn. Vào thời điểm này, Arsenal đang đứng trước nguy cơ mất 20 bàn và 10 hoặc 11 kiến tạo mỗi mùa từ Sanchez. Vậy nên với tôi, Sanchez sẽ không được đến Man City chừng nào Arsenal có được Aguero”.

Theo nguồn tin từ tờ Goal, Man City thực ra không phải là lựa chọn hàng đầu của Sanchez. Cầu thủ người Chile được theo đuổi bởi hai ông lớn ở châu Âu khác là Bayern Munich và Paris Saint-Germain. Dẫu vậy, những đội bóng kể trên không muốn đáp ứng những đòi hỏi quá đáng của Arsenal và lựa chọn sáng nhất cho Sanchez bây giờ chỉ còn lại Man City.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X