Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal muốn dẫn dắt CLB cũ như Lampard hay Solskjaer

Thứ Ba 25/02/2020 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thierry Henry muốn dẫn dắt Arsenal trong tương lai, huyền thoại của Pháo thủ ước ao được một lần dẫn dắt CLB cũ.

Thierry Henry rất muốn trở lại Emirates dẫn dắt Arsenal


Thierry Henry là một trong những huyền thoại của Arsenal, tiền đạo người Pháp chơi cho Pháo thủ từ năm 1999 đến 2007. Trong khoảng thời gian này anh có 226 bàn sau 369 trận trên mọi mặt trận, Henry là một trong những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở kỷ nguyên Premier League.
 
Thierry Henry muốn dẫn dắt Arsenal trong tương lai hình ảnh

Henry muốn dẫn dắt Arsenal trong tương lai


Ngôi sao người Pháp này cũng giành nhiều danh hiệu cùng Arsenal. Trong sự nghiệp của mình, Henry được làm việc với nhiều HLV tốt ở cả cấp độ CLB và ĐTQG, bởi vậy anh đã quyết định theo nghiệp HLV sau khi giải nghệ. Henry từng có thời gian làm trợ lý cho HLV Roberto Martinez ở ĐT Bỉ, sau đó dẫn dắt Monaco.

Ở thời điểm hiện tại, Henry đang dẫn dắt CLB Montreal Impact. Huyền thoại của Arsenal vẫn đang trong thời gian tích lũy kinh nghiệm, qua đó có thể dẫn dắt một CLB lớn trong tương lai gần. 

Trong một phát biểu mới nhất, Thierry Henry muốn dẫn dắt Arsenal trong tương lai, huyền thoại của Pháo thủ ước ao được một lần dẫn dắt CLB cũ.

“Tôi mơ ước được dẫn dắt Arsenal trong tương lai, đó là khát khao lớn nhất tôi và tôi sẽ nỗ lực để biến điều đó trở thành hiện thực. Hiện tôi đang tích lũy kinh nghiệm cầm quân, để có cơ hội được làm việc ở những CLB lớn, bạn cần có kinh nghiệm”.

“Phải thừa nhận rằng nghề HLV không hề dễ dàng, luôn có những khó khăn chờ đón bạn, đặc biệt ở giai đoạn đầu tiên. Tôi đã trải qua nhiều khó khăn, và tôi cũng đã rút ra những kinh nghiệm cho riêng mình. Tôi hy vọng mình sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong thời gian tới”.

Henry cũng đánh giá cao Liverpool, cầu thủ người Pháp khẳng định Lữ đoàn đỏ có thể tái hiện mùa giải bất bại 2003/04 của Arsenal ở Premier League.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X