Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal được mở đường ra đi cập bến AC Milan

Thứ Bảy 22/06/2019 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ phòng ngự Lucas Torreira được cho đang cảm thấy khó ở với cuộc sống nước Anh và mong muốn trở Ý chỉ sau một mùa giải khoác áo Pháo Thủ.

Tỏa sáng ở World Cup 2018 trong màu áo đội tuyển Uruguay, tiền vệ phòng ngự Lucas Torreira lập tức có cơ hội thăng tiến sự nghiệp khi gia nhập Arsenal từ Sampdoria. Sau giai đoạn đầu chưa thực sự hòa nhập, thích nghi tốt với môi trường mới, tân binh 26,5 triệu bảng dần dà gây ấn tượng mạnh mẽ với những màn trình diễn của một “máy quét” thực thụ nơi khu trung tuyến Pháo Thủ.

Tiền vệ Lucas Torreira chia tay Arsenal gia nhập AC Milan hè 2019 hình ảnh
Tiền vệ Lucas Torreira chia tay Arsenal gia nhập AC Milan hè 2019

Torreira được đánh giá là bản hợp đồng thành công trong mùa giải vừa rồi, thế nên chắc chắn Arsenal mong muốn giữ chân anh dài lâu ở Emirates. Tuy nhiên gần đây, đích thân ngôi sao 23 tuổi đã khiến mọi Gooners phải lo sốt vó khi thừa nhận thích cuộc sống cũ ở Ý hơn Anh, nơi anh đang gặp khó khăn vì rào cản ngôn ngữ, văn hóa cũng như môi trường khí hậu khắc nghiệt.

“Tôi không biết có nhiều điều đáng để tận hưởng tại Anh hay không bởi tôi nghĩ mình thích sống ở Ý hơn. Đây là một đất nước rộng lớn, và thủ đô London là một thế giới hoàn toàn khác. Tôi gặp trở ngại về ngôn ngữ khi không thể giao tiếp thường xuyên với mọi người. Thật khó khăn khi có những lúc anh lại không thể nói chuyện gì với bất cứ ai, trong khi đó là một phần rất quan trọng.”

“Thời tiết cũng là một vấn đề bởi sự khắc nghiệt của nó. Anh rra ngoài buổi sáng và thấy bầu trời thật âm u ảm đạm, thậm chí kéo dài đến hết ngày tập luyện. Tôi rất nhớ ánh nắng mặt trời ấm áp bởi người Nam Mỹ chúng tôi vẫn đã sống quen với điều đó.”

Chia sẻ của Torreira đến đúng thời điểm AC Milan có kế hoạch chiêu mộ anh từ Arsenal. Song đến chính huyền thoại Ray Parlour lại cũng chẳng quá đỗi mặn mà giữ chân tuyển thủ Uruguay và khuyên đội bóng cũ có thể bán anh ngay khi cảm thấy được giá, phần nhiều cũng bởi thấy anh không còn giữ phong độ ổn định khi về cuối mùa giải vừa rồi.

Phát biểu của cựu tiền vệ 46 tuổi người Anh: “Quyền lực cầu thủ ngày càng lớn dần lên trong thời đại bóng đá ngày nay. Bản thân các CLB cần phải luôn nắm được đằng chuôi trong những chuyện thế này. Tôi nghĩ Torreira là một cầu thủ chất lượng, nhưng cậu ấy đơn giản cũng không phải không thể thay thế, đặc biệt khi với tâm lý lấn cấn về cuộc sống tại Anh như hiện tại.”

Gia Khoa (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X