Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal: "Mkhitaryan có vấn đề y hệt Ozil"

Thứ Sáu 19/01/2018 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Emmanuel Petit mới đây đã đặt dấu hỏi về việc chiêu mộ tiền vệ Henrikh Mkhitaryan của đội bóng cũ Arsenal.
Huyen thoai Arsenal Mkhitaryan co van de y het Ozil hinh anh
Petit cho rằng Mkhitaryan và Ozil đều thiếu tinh thần chiến đấu

Tiền vệ tấn công Mkhitaryan đang đàm phán để chuyển tới thi đấu cho Arsenal. Đó là một phần trong hợp đồng đưa Alexis Sanchez tới sân Old Trafford ngay kỳ chuyển nhượng đông này. Theo những tin tức mới nhất, thương vụ này có thể hoàn tất chỉ trong vòng ít ngày tới.

HLV Arsene Wenger đã chia sẻ về Mkhitaryan trong buổi họp báo hôm qua rằng: “Chúng tôi đã đối đầu với Mkhitaryan khá nhiều lần khi cậu ấy còn ở Dortmund. Cậu ấy thật sự rất ngưỡng mộ chất lượng những trận đấu của chúng tôi và cách chúng tôi chơi bóng. Và tôi tin là cậu ấy cũng yêu Arsenal vì điểm đó”.
Chọn MU chứng tỏ Alexis Sanchez chỉ là kẻ hám tiền
Sau Jamie Carragher, tới lượt chính người nhà Martin Keown (nhưng chuẩn bị không chung nhà nữa) chỉ trích quyết định rời Arsenal cập bến Old Trafford của tiền...

Nhưng theo cựu cầu thủ Emmanuel Petit, ngôi sao tấn công người Armenia không phải cái tên mà Arsenal cần. Bởi Micki thiếu đi tinh thần chiến thắng, điểm tương tự với tiền vệ Mesut Ozil của Pháo thủ.

“Kể từ khi ký hợp đồng với Man United, Mkhitaryan không được thi đấu nhiều. Và tôi cũng không chắc cậu ấy có một tinh thần chiến đấu tốt. Đôi khi cậu ấy khiến tôi nhớ đến Mesut Ozil. Bạn thật sự cần phải thúc đẩy hết mức thì cậu ấy bắt đầu thể hiện cá tính. Bạn cũng cần đặt cậu ấy dưới một áp lực lớn để tạo ra những màn trình diễn tốt nhất.

“Không phủ nhận Mkhitaryan là một cầu thủ có kỹ năng tốt. Nhưng tôi không chắc cậu ấy là mẫu cầu thủ mà Arsenal cần. Thật ra, Arsenal nên tập trung tăng cường sức mạnh cho những vị trí khác thì hơn”.

Arsenal được cho là sẽ sớm chiêu mộ được Aubameyang và Malcom. Nhưng huyền thoại Petit cũng không quá ấn tượng với những cái tên này.

“Có rất nhiều tin đồn chuyển nhượng gắn Arsenal với Aubameyang hay Malcom. Nhưng Arsenal nên nhắm tới những ngôi sao đẳng cấp hơn. Hiện giờ, họ không cho thấy được sự cạnh tranh mỗi khi ra sân. Họ cần phải biến mình thành một bến đỗ tốt hơn cho các cầu thủ với chính sách tăng lương. Nếu bạn không thể đảm bảo được việc sẽ giành danh hiệu hoặc trở thành ứng cử viên vô địch, bạn cần đưa ra những đề nghị khủng nếu muốn mời gọi những cầu thủ tốt tới CLB”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X