Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal: "Mesut Ozil thật đáng khinh!"

Thứ Hai 04/09/2017 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Ian Wright cảm thấy nực cười trước lời than vãn của tiền vệ người Đức về những chỉ trích nhắm vào bản thân và đặt câu hỏi cho quyết định chần chừ gia hạn hợp đồng của anh.

Mùa giải chỉ mới bắt đầu nhưng mây đen xám xịt đã sớm kéo đến bao phủ Emirates sau những màn trình diễn bạc nhược vô cùng của Arsenal, với gần đây nhất là thảm bại 0-4 trước Liverpool. Bên cạnh HLV Arsene Wenger, những ngôi sao trụ cột sáng giá nhất của Pháo Thủ cũng phải “đứng mũi chịu sào” hàng tá chỉ trích của dư luận, đặc biệt Mesut Ozil với phong độ vật vờ và kém cỏi của mình.

Huyen thoai Arsenal Mesut Ozil that dang khinh! hinh anh
Phản pháo chỉ trích, Mesut Ozil nhận lại càng nhiều gạch đá hơn

Ấy vậy mà tiền vệ người Đức dường như không biết tiếp thu ý kiến và cải thiện bản thân, anh trái lại đăng đàn phản ứng kịch liệt sự chê bai của những huyền thoại Pháo Thủ: “Họ cho rằng phí chuyển nhượng của tôi quá đắt, rằng tôi quá tham lam, rồi ngôn ngữ cơ thể kém và thiếu tinh thần chiến đấu. Nhiều lời bình luận thậm chí xuất phát từ các cựu cầu thủ, cả thành công lẫn không thành công của Arsenal. Hãy nói ít đi và ủng hộ đội bóng nhiều hơn.”

Tức giận khi bị hậu bối cãi láo, cựu danh thủ Ian Wright giờ thậm chí to tiếng hơn với Mesut Ozil: “Cậu là một nhân tố quan trọng của Arsenal, đội bóng có tốt xấu ra sao thì trách nhiệm cũng thuộc về cậu. Vậy thì cảm thấy tổn thương hay bị xúc phạm gì chứ mà đi kêu ca mấy lời chỉ trích đó?”

“Cậu vẫn muốn mình cứ mãi trốn tránh, ẩn nấp dưới cái bóng của Alexis Sanchez, mặc định rằng cậu ấy mới là người mà tất cả phải đem ra chỉ trích trước. Còn nữa, tại sao cậu không gia hạn hợp đồng với Arsenal đi để rồi cứ phải chịu lời qua tiếng lại như vậy? Một cầu thủ thi đấu không ra gì, không chịu ký hợp đồng và giờ đi kêu ca với mọi người. Thật sự nực cười và đáng khinh đó!”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X