Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal lo sợ viễn cảnh Ozil đầu quân cho M.U

Thứ Ba 28/11/2017 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Ian Wright cho rằng Ozil sẽ chuyển đến Man United trong tương lai gần và đó là một viễn cảnh anh không hề muốn thấy.
Huyen thoai Arsenal lo so vien canh Ozil dau quan cho MU hinh anh
Ozil nhiều khả năng sẽ gia nhập M.U trong mùa đông

Tiền vệ Mesut Ozil gần đây liên tục được đồn đoán sẽ chuyển tới đầu quân cho Man United. Hợp đồng của tiền vệ người Đức sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay. Mặc cho những nỗ lực đàm phán hợp đồng từ phía Arsenal, Ozil vẫn từ chối ký vào hợp đồng mới. Do đó, đội bóng thành London nhiều khả năng sẽ bán Ozil ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông để tránh nguy cơ mất trắng ngôi sao đắt giá này.

HLV Jose Mourinho vẫn chưa công khai bình luận về trường hợp của Ozil. Tuy vậy, chiến lược gia người Bồ được cho là rất sốt sắng muốn tái hợp với cậu học trò cũ tại sân Old Trafford.

Huyền thoại Ian Wright của Arsenal đã đưa ra quan điểm cho rằng vụ chuyển nhượng này chắc chắn sẽ xảy ra. Và anh rất lo ngại viễn cảnh này bởi khi đó, Man United sẽ được tăng cường sức mạnh đáng kể còn Ozil cũng có môi trường thích hợp để tỏa sáng.
Mourinho được hiến kế hóa “mèo con” Lukaku thành sư tử
Huyền thoại Martin Keown của Arsenal khẳng định tiền đạo người Bỉ cần phải bị cầm tù trên ghế dự bị một thời gian để quay trở lại với tinh thần chiến đấu lớn...

“Sự kết hợp giữa Mesut Ozil và Man United lúc này chắc chắn sẽ mang lại những thành công rực rỡ. Tôi tin rằng Mourinho sẽ dốc sức trong thương vụ này. Và điều đó khiến tôi phải rùng mình. Ozil là một tài năng lớn và cậu ấy sẽ tỏa sáng nếu như có những đồng đội xuất sắc ở bên cạnh. Tôi cho rằng Ozil và người đại diện của cậu ấy sẽ không để mọi chuyện đi đến mức này nếu như họ muốn ký hợp đồng mới với Arsenal”.

Ozil đã bị đẩy ra khỏi danh sách tham dự trận đấu với Burnley cuối tuần qua. Lý do mà HLV Wenger đưa ra là Ozil bất chợt bị ốm vào buổi sáng và đã được cho về nhà nghỉ ngơi. Những chẩn đoán mới nhất cho thấy cầu thủ người Đức cũng chưa thể trở lại trong màn tiếp đón Huddersfield giữa tuần này.

Khả năng Ozil ra đi là rất cao nhưng Arsenal chắc chắn không muốn bán ngôi sao này cho đại kình địch. Tuy vậy, bước sang tháng Một, Pháo thủ không còn quyền ngăn cản Ozil đàm phán với các đội bóng khác. Chính vì thế, nếu không muốn mất trắng Ozil thì Pháo thủ chỉ còn cách buông tay và để cầu thủ này đến bến đỗ mà anh mong muốn.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X