Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal lo lắng cho Kieran Tierney

Thứ Sáu 07/10/2022 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Martin Keown lo ngại hậu vệ trái Kieran Tierney có thể ngày càng thất vọng ở Arsenal do thiếu thời gian thi đấu. 

Kieran Tierney đã có trận đấu thứ 5 trong mùa giải này khi Arsenal có cuộc đụng độ với Bodo Glimt, cầu thủ người Scotland chơi khá ấn tượng trong 70 phút góp mặt trên sân. Hậu vệ người Scotland hiện đá chính trong cả 2 trận đấu của Arsenal ở vòng bảng Europa League, nhưng chỉ bắt đầu ở 3/8 trận tại Ngoại hạng Anh. 

Bây giờ, cựu sao Celtic phải ngồi dự bị cho Oleksandr Zinchenko, cầu thủ chuyển tới Arsenal từ Man City với giá 30 triệu bảng ở Hè 2022. Huyền thoại Arsenal - Martin Keown lo ngại hậu vệ trái Kieran Tierney có thể ngày càng thất vọng ở Arsenal do thiếu thời gian thi đấu. 

Martin Keown chia se ve Kieran Tierney

Martin Keown chia sẻ về Kieran Tierney

Keown nói với BT Sport: “Tôi cảm thấy tiếc cho cậu ấy. Kieran Tierney là một trong những hậu vệ cánh hàng đầu, và tất nhiên cậu ấy muốn được thi đấu thường xuyên. Rõ ràng là Arsenal đang không thể khiến cậu ấy cảm thấy hài lòng”.

“Tierney vẫn đang nỗ lực để có thể được ra sân nhiều nhất có thể. Liệu những cầu thủ này có chấp nhận việc phải ngồi dự bị liên tục hay không? Tôi không biết. Tôi sợ rằng cậu ấy sẽ nghĩ đến chuyện ra đi nếu không thể có được vị trí chính thức”.

“Cậu ấy là mẫu cầu thủ mà tôi rất yêu thích, cá nhân tôi hy vọng Tierney sẽ tiếp tục gắn bó với Arsenal trong nhiều năm tới. Khi không dính chấn thương, cậu ấy thực sự là một cầu thủ tốt”.

Martin Keown cũng đánh giá cao chiến thắng của Arsenal trước Bodo Glimt, ông nói: “Đó là một chiến thắng hoàn hảo dù Arsenal không ra sân với đội hình mạnh nhất. Họ ghi 3 bàn và giữ sạch lưới, các cầu thủ đều cho thấy khả năng của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X