Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal lo lắng cho Granit Xhaka

Thứ Bảy 01/10/2022 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ môn của Arsenal - David Seaman đã gửi tin nhắn cho tiền vệ Granit Xhaka trước trận derby London với Tottenham.

Granit Xhaka đã gây ấn tượng mạnh cho Arsenal mùa này. Khi mà Thomas Partey thường xuyên nghỉ thi đấu vì chấn thương, cầu thủ sinh năm 1992 đã chứng tỏ mình là thủ lĩnh nơi tuyến giữa của đội chủ sân Emirates.

Không chỉ hỗ trợ phòng thủ, phân phối bóng và điều tiết nhịp độ trận đấu, Granit Xhaka còn tích cực hỗ trợ tấn công. Anh đã có 1 bàn và 3 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Những đóng góp của cầu thủ người Thụy Sĩ giúp Arsenal dẫn đầu trên BXH Premier League với 18 điểm sau 7 trận.

Huyen thoai Arsenal lo lang cho Granit Xhaka

Huyền thoại Arsenal lo lắng cho Granit Xhaka

Sau loạt trận của ĐTQG, Xhaka và các đồng đội ở Arsenal sẽ làm khách trên sân của Tottenham ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2022/23. Cựu thủ môn của Arsenal - David Seaman đã gửi tin nhắn cho tiền vệ Granit Xhaka trước trận derby London. Ông nói:

“Pierre-Emile Hojbjerg và Rodrigo Bentancur bên phía Tottenham đang chơi rất tốt ở mùa giải năm nay, họ có tài năng, kinh nghiệm và rất quái. Chắc chắn hai cầu thủ này sẽ gây những vấn đề cho Granit Xhaka, và cậu ấy cần giữ được cái đầu lạnh”.

“Nếu cậu ấy không giữ được bình tĩnh, cậu ấy sẽ rơi vào bẫy của đối phương. Tôi hy vọng Xhaka sẽ chơi tốt ở trận đấu này, tôi hy vọng cậu ấy đã rút ra những kinh nghiệm cho bản thân mình sau rất nhiều những hành động không đáng có trong quá khứ”.

Người đá cặp với Xhaka ở tuyến giữa của Arsenal là Thomas Partey đã tập luyện trở lại sau chấn thương, nhiều khả năng ngôi sao người Ghana sẽ ra sân ngay từ đầu. Sự có mặt của Partey sẽ giúp Xhaka phát huy tối đa khả năng của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X