Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal kiên nhẫn "câu giờ" cho Emery

Thứ Bảy 09/11/2019 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Ray Parlour khuyên đội bóng cũ cố gắng tiếp tục tin tưởng HLV người Tây Ban Nha cho đến hết mùa giải này vì mục tiêu trở lại Champions League.

Arsenal đang trong giai đoạn trồi sụt phong độ và gây thất vọng nặng nề với những trận hòa và thua liên tiếp gần đây, đặc biệt bị đặt dấu hỏi về khả năng phòng ngự cũng như bản lĩnh thi đấu khi liên tục bị các đối thủ lội ngược dòng.

Hiển nhiên, người chịu trách nhiệm lớn nhất phải là HLV Unai Emery và thậm chí tới giờ, vị chiến lược gia Tây Ban Nha đang chịu áp lực chỉ trích không nhỏ và thậm chí đứng trước nguy cơ bị ban lãnh đạo Pháo Thủ sa thải bất cứ lúc nào.

Huyền thoại Arsenal kêu gọi kiên nhẫn với HLV Unai Emery hình ảnh
Huyền thoại Arsenal kêu gọi kiên nhẫn với HLV Unai Emery

Tuy nhiên trái với ý kiến của số đông người hâm mộ, huyền thoại Ray Parlour vẫn kiên nhẫn ủng hộ cựu thuyền trưởng Paris Saint-Germain và Sevilla đến hết mùa giải này, với số phận sẽ được quyết định qua việc có hay không tấm vé trở lại Champions League sau ba năm vắng mặt.

Phát biểu của cựu tiền vệ người Anh: “Tôi thực sự mong Arsenal vẫn sẽ gắn bó với Emery cho đến hết mùa giải này. Ông ấy nên được tiếp tục trao cơ hội bởi lẽ chúng ta còn thi đấu ở Europa League, đấu trường đã vào chơi đến trận chung kết năm ngoái.”

“Mục tiêu của Arsenal là tấm vé tham dự Champions League, bất kể thông qua top 4 Premier League hay chức vô địch Europa League. Hãy để Emery có cơ hội thể hiện và cho đến lúc đó nếu thất bại, tôi mới nghĩ rằng tương lai của ông ấy không thuộc về nơi đây.”

“Tất nhiên rồi, Emery cần phải gấp rút cải thiện Arsenal, bằng không với lối chơi tấn công và khả năng phòng ngự đó thì đừng có mơ top 4 nữa. Đã quá nhiều lần trong mùa giải này các cầu thủ dẫn bàn trước nhưng lại tự tay đánh rơi chiến thắng và vứt bỏ những điểm số quan trọng rồi.”

Ở vòng 12 Premier League, Arsenal sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân Leicester, đội bóng đang thăng hoa phong độ và hiện mới chễm chệ một chỗ đứng vững chắc trong top 4 Premier League.

Nhận định Leicester vs Arsenal (0h30 ngày 10/11): Hang cáo chôn xác pháo
Vì những yếu tố cả chủ quan lẫn khách quan, chuyến hành quân đến King Power thực sự không đúng thời điểm chút nào cho thầy trò Unai Emery, với viễn cảnh trắng...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X