Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal khuyên Rashford rời M.U

Thứ Ba 13/02/2018 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Thierry Henry vừa lên tiếng khuyên sao trẻ Marcus Rashford nên cân nhắc chia tay Man United trong thời gian tới.
Huyen thoai Arsenal khuyen Rashford roi MU hinh anh
Rashford không còn giữ được vị trí ở Man United

Tiền đạo trẻ Marcus Rashford đã trải qua một mùa giải tương đối khó khăn tại sân Old Trafford. Và việc Quỷ đỏ chiêu mộ Alexis Sanchez trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua càng làm mọi thứ trở nên tồi tệ hơn cho ngôi sao người Anh.

Mùa này, Rashford vẫn được sử dụng trong 25 trận đấu tại Premier League của Man United. Tuy vậy, anh chỉ là một quân bài được HLV Mourinho xoay tua cùng Martial. Vì thế, cho đến giờ Rashford mới ghi được 4 bàn và gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm một suất đá chính chắc chắn.

Và theo huyền thoại Thierry Henry, Rashford nên tìm kiếm cơ hội thi đấu ở một đội bóng khác bởi độ tuổi của cầu thủ này cần được ra sân thường xuyên để phát triển.
Lộ diện 2 mục tiêu hàng đầu của M.U ở vị trí trung vệ
Sau thất bại đáng hổ thẹn trước Newcastle, công tác chuyển nhượng M.U đã sẵn sàng đại tu lại hàng phòng ngự.

“Một trong những điều quan trọng nhất với các cầu thủ là họ phải được thi đấu. Bạn không thể cứ ngồi trên ghế dự bị, bỏ lỡ các trận đấu, bỏ lỡ cơ hội học hỏi từ các trận đấu. Điều đó sẽ ngăn cản đà phát triển của một cầu thủ trẻ và Rashford là ví dụ rõ ràng nhất.

“Michael Owen từng vươn xa nhờ được thi đấu thường xuyên. Tôi cũng có thể cho bạn nhiều ví dụ khác về khả năng thành công của một cầu thủ trẻ. Rashford thì không được trọng dụng dù cậu ấy đã thi đấu rất hay sau khi ra mắt. Đôi khi cậu ấy đá cánh phải và bây giờ thì lại được dùng thường xuyên ở cánh trái.

“Ra đi thì hơi quá bởi vì tôi có thể khẳng định chắc chắn rằng cậu ấy muốn chơi cho Man United. Nhưng điều quan trọng là cậu ấy phải được ra sân. Nhưng điều ngày lại càng trở nên khó khăn hơn với Rashford kể từ sau thương vụ chiêu mộ Alexis Sanchez. Tôi nghĩ vào cuối mùa giải này, Rashford sẽ phải dành riêng một ngày để suy nghĩ xem liệu cậu ấy có nên tiếp tục ở lại Old Trafford hay không”.

Ở trận đấu mới nhất giữa Man United và Newcastle, Rashford thậm chí còn không góp mặt trên băng ghế dự bị. Đó cũng là lần đầu tiên ở mùa giải này, Rashford không có mặt trong danh sách 18 cầu thủ tham dự trận đấu của M.U.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X