Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal khuyên Ozil ít bận tâm hơn đến Wenger

Thứ Năm 12/01/2017 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Cựu trung vệ Sol Campbell kêu gọi đàn em người Đức nên quyết định gắn bó lâu dài với Arsenal dù còn hay không ông thầy Arsene Wenger làm việc cùng.

Đề tài tương lai của Mesut Ozil bất ngờ nóng trở lại thời gian gần đây, khi anh phải hứng chịu chỉ trích từ dư luận vì phong độ sa sút cũng như tinh thần thi đấu hời hợt trên sân cỏ. Mặc dù tiền vệ người Đức cũng đã nhanh chóng lên tiếng mang tính trấn an, nhưng đó lại là một phát biểu nước đôi càng khiến NHM Pháo Thủ vừa mừng vừa lo. Ngôi sao 28 tuổi cho hay anh sẽ tiếp tục gắn bó với Emirates chừng nào nơi đây vẫn còn HLV Arsene Wenger ngồi trên ghế chỉ đạo.

Huyen thoai Arsenal khuyen Ozil it ban tam hon den Wenger hinh anh
Lệ thuộc vào HLV Wenger, Ozil bị đánh giá không đủ dũng khí để tự quyết định tương lai của mình ở Arsenal

Nghe qua thì có vẻ rất trung thành nhưng ai mà chẳng biết Arsenal và “Giáo sư” người Pháp đang dần đếm ngược ngày chia tay nhau và kết thúc mối lương duyên kéo dài hơn 20 năm, thậm chí khả năng ngay cuối mùa giải này khi BLĐ Pháo Thủ đang không có ý định gia hạn hợp đồng sắp hết hiệu lực của Wenger. Như vậy khác nào, Ozil úp mở khả năng ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017 để thỏa mãn khát khao vinh quang vốn tương đối viển vông ở Emirates.

Mới đây, một huyền thoại Arsenal đã phải đích thân lên tiếng kêu gọi Mesut Ozil cân nhắc lại về quyết định của mình. Sol Campbell, cựu trung vệ số một của sân Highbury trong những năm đầu thế kỷ 21, đánh giá cao mối quan hệ khăng khít giữa Ozil và Wenger, nhưng đồng thời cũng thẳng thắn rằng tiền vệ người Đức không thể phó mặc tương lai bản thân cho chuyện đi ở của ông thầy người Pháp.

Campbell chia sẻ: “Giống như nhiều cầu thủ khác, việc Ozil muốn làm việc lâu dài với vị HLV đã tin tưởng ký hợp đồng với cậu ấy là hoàn toàn có thể hiểu được. Thật tốt khi thời đại bóng đá này vẫn có một mối quan hệ thầy trò khăng khít như vậy, khi cả hai đồng điệu cả về lý tưởng và triết lý chiến thuật. Vậy nhưng, để tương lai bản thân phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định của người khác lại là một chuyện khác.”

“Tôi không nghĩ Ozil hiện tại có đủ dũng khí để tự quyết định chuyện đi ở của mình và buộc phải lôi Wenger ra, người mà cậu ấy thừa biết chắc chắn sẽ không ở lại Arsenal lâu dài nữa. Ozil cần phải ít bận tâm đến Wenger hơn mà tiếp tục gắn bó với Arsenal. Mọi thứ cần phải được trình bày rõ ràng chứ chưa biết chừng, chính cậu ấy còn là người ra đi trước cả Wenger.”

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X