Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal khuyên MU tránh xa Mauricio Pochettino

Chủ Nhật 13/03/2022 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson cho rằng HLV Mauricio Pochettino không phù hợp với hoàn cảnh của MU ở thời điểm hiện tại.

MU được khuyên nên từ chối Mauricio Pochettino


Tương lai HLV Mauricio Pochettino đang được quan tâm rất nhiều. Việc PSG dừng bước ở vòng 1/8 Champions League khiến chiếc ghế HLV trưởng của ông thầy người Argentina lung lay dữ dội. Báo chí Pháp khẳng định BLĐ PSG sẽ sa thải cựu HLV Tottenham, họ sẽ đàm phán để đưa về Zidane thay thế. 
 
MU được khuyên nên từ chối Mauricio Pochettino

MU được khuyên nên từ chối Mauricio Pochettino


Bến đỗ tiềm năng nhất với thuyền trưởng 50 tuổi là MU. Đội chủ sân Old Trafford đang tìm kiếm người thay thế Ralf Rangnick, và họ để mắt tới Pochettino. Tuy nhiên, huyền thoại Arsenal - Paul Merson cho rằng HLV Mauricio Pochettino không phù hợp với hoàn cảnh của MU ở thời điểm hiện tại. Ông nói:

Tôi nghĩ rằng MU không nên mời Pochettino sau thất bại của PSG tại Champions League. Nhìn MU để thua Man City, đó thực sự là một trận đấu chênh lệch. Tuy nhiên, tôi càng lo lắng hơn khi chứng kiến PSG thất bại 1-3 trên sân của Real Madrid”.

“Tôi không nghĩ ông ấy phù hợp với MU. Tôi nghĩ họ không nên theo đuổi Pochettino. Ông ấy không giành được danh hiệu ở Tottenham và không đoạt cúp ở mùa đầu tiên dẫn dắt PSG. Pochettino sẽ không thể giúp MU giành những danh hiệu lớn”.

Cựu tiền đạo MU - Dimitar Berbatov cũng cho rằng Quỷ đỏ nên đàm phán với nhiều ứng viên thay vì tập trung vào Pochettino. Anh nói: “Ông ấy có kinh nghiệm làm việc ở Anh, ông ấy là một HLV tài năng. Tôi không phản đối việc MU đàm phán với Pochettino, song tôi muốn đội bóng hãy cởi mở và phỏng vấn những người khác, xem họ có thể mang lại những gì. Có thể ai đó có thể làm bạn ngạc nhiên với những gì họ có thể mang lại và lần này hãy hy vọng MU sẽ bổ nhiệm một HLV phù hợp”.
Ten Hag sẵn sàng gia nhập MU, sử dụng Rangnick trong ban huấn luyệnTen Hag sẵn sàng gia nhập MU, sử dụng Rangnick trong ban huấn luyện
Nguồn tin từ báo chí Anh khẳng định Ten Hag sẵn sàng gia nhập Man United và thậm chí trao cho Rangnick một vị trí trong ban huấn luyện.
HLV Conte thừa nhận top 4 đã rời xa tầm với của TottenhamHLV Conte thừa nhận top 4 đã rời xa tầm với của Tottenham
Sau thất bại trước MU, HLV Conte chia sẻ rằng Tottenham khó còn cơ hội lọt vào top 4.
Sancho ghi điểm với hành động đẹp sau trận đấu của MUSancho ghi điểm với hành động đẹp sau trận đấu của MU
Sau thắng lợi trước Tottenham, Jadon Sancho là người nán lại sau cùng để vẫy chào CĐV MU đã tới sân theo dõi trận đấu.
Pogba hết lời khen ngợi Ronaldo sau hattrick vào lưới TottenhamPogba hết lời khen ngợi Ronaldo sau hattrick vào lưới Tottenham
Tiền vệ người Pháp dành nhiều lời có cánh cho Ronaldo sau khi MU giành chiến thắng cảm xúc trước Tottenham.
Gary Neville: MU chơi không tốt trước TottenhamGary Neville: MU chơi không tốt trước Tottenham
Đánh bại Spurs 3-2 với cú hattrick của Cristiano Ronaldo, nhưng huyền thoại MU Gary Neville vẫn không hài lòng về màn trình diễn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X