Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal xui Lukaku từ chối MU và Chelsea

Thứ Tư 12/04/2017 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền đạo Ian Wright khuyên đàn em Romelu Lukaku chớ vội quyết định chuyện tương lai mà nên tiếp tục ở lại gắn bó với Everton ít nhất thêm một mùa giải nữa.

Pháo Thủ huyền thoại trong thập niên 90 chia sẻ cụ thể: “Nếu tôi là Ross Barkley hay đặc biệt Romelu Lukaku, tôi sẽ không lưỡng lự với quyết định ở lại Everton trong ít nhất 12 tháng tới. Cậu ấy thực sự rất tài năng nhưng tuổi trẻ cũng cho thấy phong độ thiếu ổn định. Lukaku mới chỉ thi đấu bùng nổ kể từ đầu năm nay chứ trước đó thì tương đối phập phù. Không ai có thể đảm bảo điều đó không lặp lại trong tương lai, thậm chí khó cứu vãn hơn nếu cậu ấy chuyển sang một môi trường lớn hơn và không còn được bao bọc.”

Huyen thoai Arsenal xui Lukaku tu choi MU va Chelsea hinh anh
Lukaku được khuyên từ chối MU và Chelsea để ở lại Everton

“Theo tôi, Lukaku có thể gia nhập các đội bóng hàng đầu bất cứ lúc nào nhưng điều cậu ấy cần là phải kiên nhẫn, đừng vội vàng ra đi làm gì. Nếu vẫn cứ duy trì phong độ khủng khiếp như hiện tại trong 12 tháng tới, Lukaku chẳng cần phải lo lắng làm gì. Các đại gia vẫn cứ bám đuổi cậu ấy với những lời đề nghị 250.000 bảng/tuần hay đại loại như thế mà thôi. Cứ tiếp tục gắn bó với Everton và chờ đợi, sau cùng thì ai cũng sẽ là người chiến thắng hết.”

Ian Wright coi như đang xúi giục Romelu Lukaku khước từ Man Utd hay Chelsea, những đội bóng đang khát khao tiền đạo 24 tuổi người Bỉ nhằm giải quyết cơn đau đầu ở vị trí mũi nhọn trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này. Trong khi Quỷ Đỏ không thể mãi lệ thuộc vào một ông già như Zlatan Ibrahimovic, The Blues có khả năng sẽ chia tay cả Diego CostaMichy Batshuayi, người thì luôn có vấn đề về thái độ và người thì trầy trật trong chuyện hòa nhập với bóng đá Anh.

Ngôi sao sáng nhất Everton đang trải qua mùa giải tuyệt vời nhất trong sự nghiệp với 23 bàn thắng,và hiện dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League. Hợp đồng chỉ còn hạn 2 năm, bản thân Lukaku cũng đang muốn nhanh chóng kiếm tìm những thử thách mới trên tầm Goodison Park, hoặc cập bến Old Trafford hoặc trở về Stamford Bridge. Tuy nhiên, Everton cũng hét giá tiền đạo người Bỉ không dưới 70 triệu bảng như một hình thức đuổi khéo các đối tác.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X