Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal cảnh báo Emery dẹp sơ đồ kim cương trước Spurs

Thứ Sáu 30/08/2019 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Ian Wright khuyên Emery dẹp ngay sơ đồ tiền vệ kim cương và dùng chiến thuật 4-3-3 để đối đầu với Tottenham.
Chuỗi trận khởi đầu toàn thắng của Arsenal ở Premier League đã bị chặn đứng ở sân Anfield của Liverpool cuối tuần trước. Sau trận đấu, huyền thoại Ian Wright đã lên tiếng chỉ trích Emery khi sử dụng sơ đồ kim cương rất bị động trước The Kop.

Cuối tuần này, Arsenal sẽ tiếp đón Tottenham ở Emirates. Và Wright mong muốn thấy bộ ba tấn công nguy hiểm của Arsenal trở lại, cộng với máy quét Lucas Torreira ở giữa sân.

Ian Wright cảnh báo HLV Emery dẹp ngay sơ đồ kim cương trước Spurs hình ảnh

Ian Wright khuyên Emery trở lại với sơ đồ 3 tiền đạo


Chia sẻ trên kênh Youtube cá nhân, Wright giải thích: “Theo quan điểm của tôi, sơ đồ kim cương là một đội hình rất tệ với Arsenal, nhất là khi đối đầu với Liverpool. Họ đã bị Liverpool khoét cánh tương đối dễ dàng.

2 cơ hội mà chúng ta tạo ra, bên cạnh bàn thắng của Torreira là khi Lacazette, Aubameyang, Pepe và Torreira có mặt trên sân. Chúng ta đã ghi được một bàn thắng an ủi nhưng chừng đó là không đủ.

Bạn muốn những cầu thủ tốt nhất trong đội ở trên sân. Và tôi cảm thấy rằng với cách mà chúng tôi khởi đầu mùa giải, đáng lẽ toàn đội phải đá cống hiến trước Liverpool để khẳng định sức mạnh. Tôi muốn nhìn thấy điều đó. Có lẽ Emery thử nghiệm cho tương lai, để sử dụng nó trước những đội bóng không mạnh ở cánh như Liverpool.

Trận đấu với Liverpool có vẻ hơi khó khăn cho chúng ta. Nhưng tôi muốn chúng ta phải thể hiện tốt hơn sau 2 vòng đấu toàn thắng trước đó. Trận thua trước Liverpool khiến tâm trạng chúng ta bị ảnh hưởng đôi chút. Nhưng không có gì tốt hơn bằng việc trở lại bằng một chiến thắng ở derby. Tôi thật sự tin rằng chúng ta sẽ giành chiến thắng”.

Nicolas Pepe phải chứng tỏ giá trị trước Tottenham
Arsenal vs Tottenham trong khuôn khổ vòng 4 ngoại hạng Anh 2019/20, người cũ Paul Merson kỳ vọng vào việc tiền đạo Nicolas Pepe sẽ tỏa sáng ở trận đấu này.
HLV Unai Emery lên tiếng về tương lai Nacho Monreal
Nacho Monreal rời Arsenal là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2019, đó là thông tin được HLV Unai Emery xác nhận.
Arsenal ra mắt tam tấu tấn công siêu khủng ở đại chiến Tottenham
Arsenal vs Tottenham trong trận cầu tâm điểm vòng 4 Ngoại hạng Anh 2019/20, HLV Unai Emery bóng gió chuyện để bộ ba Nicolas Pepe, Alexandre Lacazette và...
Arsenal cập nhật tình hình chấn thương của Bellerin, Tierney và Holding
Đội hình Arsenal đón tin vui từ Hector Bellerin, Kieran Tierney và Rob Holding, những người đang trong thời gian dưỡng thương.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X