Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal khuyên Emery bắt đầu sử dụng "bộ tứ nguyên tử"

Thứ Hai 06/05/2019 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Ian Wright cho rằng Emery nên bắt đầu sử dụng 4 cầu thủ có sức mạnh tấn công đáng sợ là Ozil, Mkhitaryan, Lacazette và Aubameyang.
Arsenal đã sử dụng 4 ngôi sao tấn công này trong trận đấu với Brighton. Dẫu vậy, Pháo thủ đã bị đội khách cầm hòa 1-1 và chứng kiến giấc mộng lọt vào top 4 trở nên vô cùng mong manh.

Aubameyang là người ghi bàn mở tỉ số từ chấm penalty. Lacazette cũng tự tạo ra được nhiều cơ hội ăn bàn nhưng không thành công. Ozil và Mkhitaryan có một trận đấu tốt từ tuyến tiền vệ. Đây mới chỉ là lần thứ 2 ở mùa giải này, HLV Emery sử dụng đội hình có cả 4 cầu thủ kể trên.

Huyền thoại Arsenal khuyên Emery bắt đầu sử dụng bộ tứ nguyên tử hình ảnh

Wright khuyên Emery sử dụng "bộ tứ nguyên tử" nhiều hơn


Wright tin rằng Emery nên tiếp tục giữ niềm tin vào cách tiếp cận trận đấu như thế vào mùa giải tới. Anh cho rằng “bộ tứ nguyên tử” này đủ chất lượng để gánh vác hàng công Arsenal. Và vấn đề duy nhất cho đội bóng thành London chỉ là gia cố hàng thủ mà thôi.

“Chúng ta cần phải tạo ra nhiều bàn thắng hơn. Chúng ta cũng cần thêm sự chắc chắn ở hàng thủ và sự sáng tạo.
Hôm nay mới là lần thứ 2 ở mùa giải này chúng ta ra sân với Auba, Laca, Mkhitaryan và Ozil. Tôi nghĩ lần cuối cùng chúng ta ra sân với đội hình như thế là trước Liverpool.

Nếu bạn có nguồn hỏa lực mạnh như thế, bạn có thể rèn họ vào một khuôn và dĩ nhiên đội bóng sẽ nhờ đó mà được cải thiện.

Khi đó, bạn có thể hướng tới những khu vực khác như hàng phòng ngự để đảm bảo 4 cầu thủ này có thể tấn công tự do hơn. Nếu các bạn nói với tôi rằng bộ tứ này không thể gây ra những vấn đề cho đối thủ thì chúng ta thật sự ở vào một hoàn cảnh tồi tệ”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X