Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal khuyên bộ đôi sao trẻ sớm rời MU

Thứ Tư 11/04/2018 22:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Ian Wright cho rằng Marcus Rashford và Anthony Martial nên cân nhắc chia tay Man United trong tương lai.

Suất đá chính vượt quá tầm tay

Những tin đồn gần đây cho thấy Rashford và Martial đều tỏ ra không hài lòng với HLV Jose Mourinho. Suất ra sân của họ đang bị đe dọa nghiêm trọng.

Martial đã không xỏ giày thi đấu được gần 1 tháng. Lần cuối cùng cầu thủ người Pháp thi đấu ở Premier League là vào tháng 2. Những chấn thương liên miên càng khiến cho Martial khó cạnh tranh suất đá chính tại Old Trafford. Trong khi đó, số lần xuất phát của Rashford cũng đang cạn dần kể từ khi Alexis Sanchez đầu quân cho Quỷ đỏ.
Huyen thoai Arsenal khuyen Martial va Rashford nen roi MU hinh anh

Huyền thoại Wright khuyên Martial và Rashford nên rời MU

Đã đến lúc ra đi

Theo huyền thoại Ian Wright, cả Rashford và Martial đều phải cân nhắc tương lai của mình khi lối chơi của Man United dưới thời HLV Jose Mourinho không phù hợp với họ.

“Martial và Rashford nên suy nghĩ về tương lai của mình. Họ cần phải suy xét tất cả mọi thứ đang diễn ra và cả cách mà Man United chơi bóng.
“Với khả năng của mình, Martial và Rashford có thể giúp Man United ở gần Man City hơn rất nhiều. Nhưng tôi thấy họ không được thể hiện mình như cách họ mong muốn.

“Mối quan hệ giữa Martial và Mourinho bây giờ có lẽ đã rạn nứt tương đối nhiều. Và nếu như một trong hai người họ phải đi thì đó nhiều khả năng là Martial”.

Tại sao Mourinho không còn trọng dụng Martial?
Mourinho không trọng dụng Martial vì cho rằng ngôi sao người Pháp đang tìm đường rời khỏi sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè 2018 sắp tới.

Craig Bellamy cũng đồng ý với nhận định của Ian Wright về Martial và cho rằng cầu thủ trẻ người Pháp chưa phát triển được như kỳ vọng của đội bóng thành Manchester.

“Tôi thích Martial nhưng cậu ấy làm tôi khá bực. Tôi theo dõi cậu ấy và luôn mong muốn cậu ấy tận dụng tối đa tốc độ và sự lắt léo của mình. Cậu ấy có những khả năng vô cùng đặc biệt. Nhưng để đá cánh dưới trướng của Mourinho là một nhiệm vụ rất khó khăn. Ông ấy đòi hỏi rất nhiều, đặc biệt là ở phương diện hỗ trợ phòng ngự.

“Về phần Rashford, tôi sẽ rất lo lắng nếu như cậu ấy không muốn thi đấu hoặc không thất vọng vì mất suất đá chính. Nếu Man United chiêu mộ thêm vài tân binh nữa, sẽ rất khó để Rashford được ra sân. Nhưng cậu ấy có thể ra đi theo dạng cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm. Dù gì, tôi vẫn tin cậu ấy sẽ trở thành một ngôi sao và một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới”.


Xem thêm những tin tức đáng chú ý khác về CLB Man United:



Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X