Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal khuyên Bernd Leno rời sân Emirates

Thứ Tư 06/10/2021 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Nigel Winterburn tin rằng thủ môn Bernd Leno sẽ rời Arsenal ở Hè 2022 sau khi để mất vị trí vào tay Aaron Ramsdale.

Bernd Leno được khuyên nên rời Arsenal


Trong những mùa giải gần đây, thủ môn Bernd Leno là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Arsenal. Giai đoạn đầu mùa giải năm nay anh cũng được HLV Mikel Arteta trọng dụng, song việc Arsenal liên tiếp phải nhận thất bại khiến ông thầy người Tây Ban Nha phải tạo ra sự thay đổi.
 
Bernd Leno được khuyên nên rời Arsenal

Bernd Leno được khuyên nên rời Arsenal


Tân binh 24 triệu bảng - Aaron Ramsdale được trao cơ hội và chơi rất tốt, bây giờ anh đang là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Arsenal. Mới đây, Leno tỏ ra tức giận khi bị Arteta loại bỏ. Nhiều thông tin cho rằng anh sẽ sớm rời Arsenal để được thi đấu thường xuyên hơn.

Trong một phát biểu mới đây, Huyền thoại Arsenal - Nigel Winterburn tin rằng thủ môn Bernd Leno sẽ rời Arsenal ở Hè 2022. Ông nói với Paddy Power: “Cảm giác của tôi là Bernd Leno sẽ rời Arsenal. Có thể không phải vào tháng 1 năm 2022, nhưng thật khó để một thủ môn bị loại bỏ khi anh ta không nhận được câu trả lời như mong muốn”.

“Mikel Arteta nói rằng phong độ sẽ quyết định đến người bắt chính, nhưng Leno cũng có thể phản pháo rằng cậu ấy không chơi quá tệ trong 3 trận thua liên tiếp của Arsenal ở Ngoại hạng Anh hồi đầu mùa. Leno đang không hài lòng với Arteta, và nếu mọi thứ không thay đổi cậu ấy sẽ rời đi”.

“Arsenal sẽ không chấp nhận để Leno ra đi vào tháng 1 năm tới, bởi họ không dễ tìm người thay thế. Bởi vậy tôi cho rằng thời điểm thích hợp nhất để cậu ấy rời đi là Hè 2022. Cá nhân tôi cho rằng khi một cầu thủ không hạnh phúc, rời đi là lựa chọn tốt cho tất cả các bên”.
Barca muốn vượt mặt Arsenal vụ Raheem SterlingBarca muốn vượt mặt Arsenal vụ Raheem Sterling
Barcelona đã xác định tiền đạo Raheem Sterling là mục tiêu chuyển nhượng vào tháng 1 năm 2022, nhưng họ chỉ muốn mượn cầu thủ của Man City.
Arsenal chốt thời điểm đón William Saliba trở lại sân EmiratesArsenal chốt thời điểm đón William Saliba trở lại sân Emirates
Hậu vệ William Saliba đang chơi tốt trong màu áo Marseille theo dạng cho mượn từ Arsenal, anh sẽ được trao cơ hội ở sân Emirates từ mùa giải tới.
Arsenal tính mua bộ đôi tuyển thủ Anh thay LacazetteArsenal tính mua bộ đôi tuyển thủ Anh thay Lacazette
Arsenal đã bắt đầu lên danh sách các mục tiêu để thay thế Alexandre Lacazette đang trên đường ra đi.
Sao Arsenal phải đi gặp nha sĩ sau trận hòa trước BrightonSao Arsenal phải đi gặp nha sĩ sau trận hòa trước Brighton
Một sự việc hy hữu đã xảy ra sau trận hòa 0-0 trước Brighton vào tối qua, trung vệ của Pháo thủ Gabriel Magalhaes đã phải đi gặp nha sĩ do bị gãy răng.
Arsenal muốn gây sốc với Raheem SterlingArsenal muốn gây sốc với Raheem Sterling
Theo Daily Star, Arsenal đang nghiêm túc xem xét việc ký hợp đồng với tiền đạo Raheem Sterling của Man City, họ chấp nhận chi 60 triệu euro cho thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X