Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal không tin MU có thể đánh bại Liverpool

Thứ Bảy 04/03/2023 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Martin Keown đưa ra lời cảnh báo tới Manchester United trước cuộc đụng độ Liverpool trên sân Anfield.

Đội bóng của Erik ten Hag đã có danh hiệu đầu tiên ở mùa giải năm nay, họ đánh bại Newcastle 2-0 tại Wembley để giành chức vô địch cúp Liên đoàn Anh. Man đỏ hiện vẫn còn cơ hội mang về thêm 3 danh hiệu nữa (Ngoại hạng Anh, FA Cup và Europa League).

Tại vòng 26 Ngoại hạng Anh, MU làm khách trên sân Anfield của Liverpool. Quỷ đỏ đang đứng thứ 3 trên BXH, kém Man City 6 điểm và Arsenal 11 điểm. Để tiếp tục duy trì hy vọng vô địch, MU cần phải giành chiến thắng trước Liverpool. Tuy nhiên, đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng bởi Lữ đoàn đỏ đang có phong độ tốt, họ giành 10 trong 12 điểm tối đa ở 4 vòng gần nhất ở Premier League.

Martin Keown dua ra loi canh bao toi MU

Martin Keown đưa ra lời cảnh báo tới MU

Huyền thoại Arsenal - Martin Keown đưa ra lời cảnh báo tới MU trước cuộc đụng độ Liverpool, ông nói trên talkSPORT: “Liverpool mùa này thi đấu không quá tốt, họ đã không chứng tỏ được những gì tốt nhất ở giai đoạn lượt đi của mùa giải, có thể là do các cầu thủ trụ cột của họ đã chơi quá nhiều, ngoài ra họ cũng bị ảnh hưởng bởi những chấn thương”.

“Tuy nhiên, Liverpool đang có phong độ tốt, họ bước vào trận tiếp MU với sự tự tin rất lớn. Bầu không khí tại Anfield không thể tin được, sự ủng hộ từ hàng chục nghìn NHM sẽ tiếp thêm sự tự tin cho họ. Đúng là MU đang có phong độ tốt, nhưng tôi không nghĩ họ có thể giành chiến thắng tại Anfield”.

Một huyền thoại khác của Arsenal là Paul Merson thì lại nghĩ khác, ông nói: “Tôi cho rằng đội bóng của Ten Hag sẽ chơi phòng ngự phản công trước Liverpool. MU sở hữu khả năng phản công xuất sắc. Các cầu thủ biết cách đưa ra quyết định đúng đắn nhằm phá vỡ bế tắc. MU chắc chắn mong muốn Liverpool chơi tấn công, bởi khi đó họ có thể triển khai thế trận của mình. Tôi dự đoán đội bóng của Ten Hag sẽ giành chiến thắng 2-1”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X