Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal không hiểu vì sao MU cố giữ Ronaldo

Thứ Ba 02/08/2022 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Arsenal, Paul Merson cho rằng MU nên giải quyết dứt điểm ồn ào Cristiano Ronaldo để tập trung cho mùa giải mới.

Paul Merson khuyên MU để Ronaldo rời đi

Tương lai tiền đạo Cristiano Ronaldo trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi ở Hè 2022. CR7 bất ngờ đề nghị được rời MU, lý do là bởi anh không hài lòng với kế hoạch mua sắm của CLB. Ngoài ra, Ronaldo cũng muốn được chơi bóng ở Champions League.

Anh không tham gia chuyến du đấu của MU ở Thái Lan và Úc, cầu thủ này sau đó không có tên trong danh sách đá giao hữu với Ateltico Madrid. Ở trận đấu với Rayo Vallecano, Ronaldo chỉ đá có 45 phút. Sau đó anh còn khiến CĐV MU tức giận khi bỏ về sớm.

Paul Merson khuyen MU de Ronaldo roi di

Paul Merson khuyên MU để Ronaldo rời đi

Siêu sao người Bồ được cho chủ ý rời Old Trafford trước khi trận MU 1-1 Rayo Vallecano kết thúc, để gây chú ý trên các mặt báo trong nỗ lực của người đại diện Jorge Mendes đi tìm bến đỗ mới cho thân chủ trong bối cảnh bị hàng loạt đội từ chối.

Cựu tiền vệ Arsenal, Paul Merson cho rằng MU nên giải quyết dứt điểm ồn ào Cristiano Ronaldo để tập trung cho mùa giải mới. Ông nói: “MU nên loại bỏ Ronaldo. Việc này phải được kết thúc sớm hơn là muộn. Cậu ấy đã nói những gì mình muốn, vậy sao MU cứ phải dính lấy Ronaldo?”.

“Chuỗi trận giao hữu ở Hè 2022 cho thấy MU vẫn chơi tốt khi không có Ronaldo trong đội hình. Khi một cầu thủ đã muốn rời đi, thật khó để anh ta cống hiến những gì tốt nhất cho CLB”.

Ronaldo được cho là không đủ thể lực khi Premier League 2022/23 sẽ bắt đầu vào cuối tuần này. MU sẽ mở màn mùa giải mới bằng trận tiếp Brighton trên sân nhà. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X