Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal không hiểu vì sao Arteta loại bỏ Ramsdale

Thứ Tư 27/09/2023 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại David Seaman thừa nhận ông cảm thấy khó hiểu khi HLV Mikel Arteta đưa ra quyết định xoay tua thủ môn ở mùa giải này.

Sau khi xuất phát 5 trận đầu tiên cho Arsenal mùa này, thủ môn Aaron Ramsdale đã phải ngồi dự bị trong 3 trận liên tiếp. David Raya là người được lựa chọn trong đội hình xuất phát trong thời gian gần đây, bao gồm cả một trận đấu quan trọng là derby Bắc London cuối tuần qua.

Aaron Ramsdale bi to la ke gia tao
Huyền thoại Arsenal không hiểu vì sao Arteta loại bỏ Ramsdale

Quyết định xoay tua thủ môn của HLV Arteta khiến huyền thoại David Seaman cảm thấy khó hiểu. Ông cho rằng cách làm này không giúp ích gì cho đội bóng.

“Arteta làm đúng như những gì cậu ấy nói. Arteta muốn họ đều có được thời lượng ra sân. Chúng ta sẽ phải chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra sau cùng. Thời của tôi, tôi không biết là mình có thích điều này không. Tôi tin chắc rằng Peter Schmeichel cũng không thích. Nhưng lúc đó đã là cách đây 20 năm. Bóng đá đã thay đổi và Arteta đang làm điều gì đó mới mẻ. Liệu có hiệu quả không? Tôi thực ra vẫn còn đang hoang mang vì sao Ramsdale phải ngồi dự bị.

Đó là một mùa hè kỳ lạ. Ramsdale thi đấu xuất sắc mùa trước. Cậu ấy được bình chọn ở vị trí thủ môn trong Đội hình tiêu biểu của mùa giải. Rồi bước sang mùa giải này như thế quả là một cú sốc với cậu ấy. Nhưng Ramsdale phải xử lý tình huống này. Arteta cũng phải xử lý tình huống và đảm bảo Ramsdale hạnh phúc.

Đây là một tình huống mà họ tự làm khó mình bởi vì họ đã mang về một thủ môn dày dạn kinh nghiệm khác”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X