Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal không hài lòng với Gabriel Jesus

Thứ Hai 31/10/2022 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù Arsenal đánh bại Nottingham Forest 5-0, nhưng tiền đạo Gabriel Jesus không thể ghi tên mình lên bảng tỷ số.

Tại vòng 14 Ngoại hạng Anh 2022/23, Arsenal được thi đấu trên sân nhà tiếp tân binh Nottingham Forest, đội bóng thành London đã chơi áp đảo và giành chiến thắng 5-0. Mặc dù thắng đậm, nhưng tiền đạo Gabriel Jesus không ghi tên mình lên bảng tỷ số.

Jesus

Jesus không thể ghi bàn trước Nottingham Forest

Số 9 có những cơ hội thuận lợi nhưng không thể ghi tên mình lên bảng tỷ số. Jesus đã ở rất gần bàn thắng, nhưng cái chân của thủ môn Dean Henderson đã ngăn cản anh lập công trong tình huống đối mặt. Không thể ghi bàn trước Nottingham Forest, Gabriel Jesus đã nâng chuỗi trận tịt ngòi ở Ngoại hạng Anh lên con số 6. 

Mặc dù có 2 kiến tạo trước Nottingham Forest, nhưng như thế là chưa đủ để Jesus tránh khỏi những chỉ trích từ huyền thoại Arsenal – Ian Wright. Ông nói: “Arsenal đã có một chiến thắng tưng bừng trước Nottingham Forest. Tuy nhiên, tiền đạo trung tâm Gabriel Jesus vẫn không ghi được bàn nào."

“Jesus đã có được hai pha kiến tạo, nhưng chúng tôi cũng muốn tiền đạo trung tâm của mình ghi bàn. Cậu ấy đã có những cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Phong độ của Jesus vào lúc này trông có hơi khác lạ. Jesus dường như bị thu hút quá nhiều bởi trái bóng. Không có lý do gì để cậu ấy làm điều đó. Tôi muốn cậu ấy dẫn dắt hàng công. Chúng tôi có đủ cầu thủ để xử lý bóng. Jesus có thể chạy chỗ, đó là điều mà bạn muốn ở cậu ấy."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X