Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ quyết định trận Chelsea vs Tottenham

Thứ Bảy 28/11/2020 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của huyền thoại Arsenal, Paul Merson thì đại chiến Chelsea vs Tottenham sẽ được quyết định rất lớn bởi phong độ của tiền đạo Harry Kane bên phía Spurs.

Harry Kane định đoạt đại chiến Chelsea vs Tottenham


Trận cầu tâm điểm vòng 10 Ngoại hạng Anh 2020/21 sẽ diễn ra trên sân Stamford Bridge, nơi Chelsea tiếp đón Tottenham trên sân nhà. The Blues đang xếp thứ 3 với 18 điểm, trong khi đó Spurs dẫn đầu với 20 điểm. Cả Lampard và Mourinho đều đặt mục tiêu 3 điểm.
Đây! Cầu thủ quyết định trận Chelsea vs Tottenham hình ảnh

Tài năng của Harry Kane được đánh giá cao


Theo nhận định của huyền thoại Arsenal, Paul Merson thì đại chiến Chelsea vs Tottenham sẽ được quyết định rất lớn bởi phong độ của tiền đạo Harry Kane bên phía Spurs. Ông nói:

"Harry Kane đang là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới. Cậu ấy vừa có thể chơi được ở vị trí số 9, vừa có thể đảm nhiệm vai trò của một số 10. Số bàn thắng và kiến tạo của cậu ấy ở Ngoại hạng Anh mùa này thật không thể tin được. Không nhiều cầu thủ trên thế giới giống cậu ấy. Chẳng có ai vừa xuất sắc ở vai trò số 9 lẫn số 10 cả. Tôi chưa từng thấy".

"Tottenham đang phụ thuộc rất nhiều vào Harry Kane, đặc biệt ở những trận đấu lớn. Tôi nghĩ rằng kết quả của trận đấu ở sân Stamford Bridge phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của tiền đạo người Anh. Nếu cậu ấy tiếp tục tỏa sáng, Tottenham sẽ giành một kết quả tốt. Ngược lại, nếu cậu ấy bị các hậu vệ của Chelsea khóa chặt, đội khách hứa hẹn sẽ gặp rất nhiều khó khăn".

Harry Kane đang có bước chuyển mình ấn tượng trong mùa này. Bên cạnh khả năng săn bàn quen thuộc, chân sút sinh năm 1993 đồng thời trở thành mẫu cầu thủ giỏi kiến tạo. Tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ người Anh đã đóng góp 13 bàn thắng và 11 kiến tạo sau 15 trận trên mọi đấu trường.

VIDEO: HLV Mourinho dùng từ kinh ngạc để nói về lực lượng của Chelsea
Trước trận đại chiến giữa Chelsea và Tottenham ở sân Stamford Bridge, HLV Jose Mourinho đã đánh giá rất cao đội hình Chelsea hiện tại.
Chelsea nhận tin không thể vui hơn trước thềm đại chiến với Tottenham
Tiền vệ Pulisic đã bình phục chấn thương và sẽ trở lại đội hình Chelseatrong trận đại chiến với Tottenham sắp tới.
Lampard thừa nhận Son Heung Min sẽ sớm vượt mình
Đang nắm giữ kỷ lục cặp đôi ăn ý nhất lịch sử giải Ngoại hạng cùng Didier Drogba, HLV Frank Lampard thừa nhận song sát của Tottenham sẽ sớm cân bằng kỷ lục này.
“Mourinho mang đến Spurs những phẩm chất mà Pochettino thiếu”
Jermaine Jenas đánh giá Jose Mourinho có những phẩm chất quý giá mang đến cho Tottenham, điều mà Mauricio Pochettino thiếu đi.
Sao Chelsea muốn cho Spurs thấy ai mới là bá chủ London
Azpilicueta đang rất háo hức chờ đến trận gặp Tottenham cuối tuần này để chứng tỏ Chelsea là đội bóng số 1 thành London hiện nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X