Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal khẳng định Wenger sẽ ra đi vào cuối mùa

Thứ Bảy 11/02/2017 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền đạo Ian Wright thừa nhận Arsene Wenger đã có dấu hiệu hụt hơi và nhiều khả năng sẽ rời Arsenal sau mùa giải này.


Sau hơn 20 năm gắn bó, hợp đồng của Arsene Wenger với Arsenal sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Báo chí Anh ngay từ lúc này đã lên danh sách những ứng viên có thể tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng mà Wenger để lại bao gồm Massimiliano Allegri của Juventus và Thomas Tuchel của Borussia Dortmund. Đến một học trò thân thiết của “Giáo sư” tại Arsenal trong quá khứ là Ian Wright cũng thừa nhận rằng khả năng ông tiếp tục làm việc tại sân vận động Emirates là không cao.

Huyen thoai Arsenal khang dinh Wenger se ra di vao cuoi mua hinh anh
Khả năng đi hay ở của HLV Wenger là một dấu hỏi lớn

“Wenger chưa từng nói rằng: tôi sẽ ra đi vào cuối mùa. Tuy nhiên, tôi nhìn vào thần thái của ông ấy và phát hiện ra nhiều điều”, Wright nói với BBC Five Live Sport. “Đó là một HLV tuyệt vời, nhưng thẳng thắn mà nói ông đang khá mệt mỏi. Ông có vẻ như đã hụt hơi. Và nếu có ai đó hỏi tôi rằng Wenger sẽ ra đi vào cuối mùa giải này hay không, tôi sẽ trả lời có.”

Wright cũng tin rằng việc Arsenal không thể vô địch Premier League trong 10 năm qua có lỗi nhiều hơn từ các cầu thủ và dưới thời HLV mới, đội hình của họ có thể sẽ xáo trộn lớn. “Tôi cảm thấy đã tới lúc Arsenal thực hiện một cuộc cách mạng nhân sự. Đội hình đã được Wenger xây dựng trong suốt 8 tới 10 năm qua và kỳ vọng lớn.”

“Nếu ông ấy chia tay vào cuối mùa giải, một HLV mới sẽ đến và thực hiện nhiều thay đổi từ ban huấn luyện tới các cầu thủ. Họ nên nhìn lại bản thân mình và có những điều chỉnh. Wenger đã đặt rất nhiều niềm tin vào họ và tôi nghĩ rằng nó đã đặt không đúng chỗ.”

Tại Premier League lúc này, Arsenal đang phải cạnh tranh cật lực cho tấm vé dự Champions League mùa sau. Họ hiện đang đứng thứ 4 với lần lượt chỉ 1 và 2 điểm nhiều hơn 2 đội xếp sau là Liverpool và Man United. Tối nay, Arsenal sẽ tiếp đón đội đang lên chân Hull City tới sân nhà Emirates tại vòng 25 Premier League.

Arsenal vs Hull (19h30 ngày 11/2): Coi chừng những chú hổ
Trận đấu với Hull sẽ mở ra một tháng quyết định với Arsenal. Nếu đón nhận thêm một kết quả bất lợi, Wenger và các học trò sẽ tiến gần hơn đến một thất bại được...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X