Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal kêu gọi sự khoan hồng cho Alexis Sanchez

Chủ Nhật 17/09/2017 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền đạo Thierry Henry mong muốn những tiếng huýt sáo, la ó của CĐV Pháo Thủ dành cho ngôi sao Chile phải được chấm dứt ngay từ trận derby London tối nay.

Alexis Sanchez đã tái xuất trong màu áo Arsenal và thể hiện tinh thần chiến đấu vẹn nguyên như chưa từng có gì xảy ra trong mùa hè vừa rồi. Thế nhưng sự thật vẫn không thể khác, chuyện tiền đạo người Chile đòi ra đi cập bến Man City cũng khiến sứt mẻ đáng kể tình cảm của CĐV Pháo Thủ dành cho anh.

Huyen thoai Arsenal keu goi su khoan hong cho Alexis Sanchez hinh anh
Henry kêu gọi CĐV Arsenal tha thứ cho Alexis Sanchez

Chính vì vậy khi bất chấp đã trải qua hai trận đấu, với bàn thắng đẹp mắt tung lưới Cologne như đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của mình, Alexis Sanchez vẫn phải nhận ít nhiều những tiếng huýt sáo, la ó trên bốn góc khán đài Emirates. Giờ đây, huyền thoại Thierry Henry mong muốn tình trạng này phải được chấm dứt ngay lập tức.

Phát biểu bảo vệ Alexis Sanchez của cựu danh thủ người Pháp: “Đúng, cậu ấy đã đòi ra đi nhưng giờ thì sao, cậu ấy vẫn ở lại. Chúng ta phải quên đi chuyện đó mà đồng lòng cùng nhau tiến lên phía trước. Tôi không muốn nghe những tiếng huýt sáo hay la ó dành cho Alexis Sanchez nữa.”

“Cậu ấy là niềm hy vọng số một của chúng ta và nếu không cảm nhận được sự ủng hộ hay yêu thương của CĐV, cậu ấy khó lòng có thể đạt phong độ và tinh thần tốt nhất để tiếp tục cống hiến cho Arsenal. Alexis Sanchez là một tài năng đặc biệt nhưng nói gì thì nói, cậu ấy cũng chỉ là một con người bình thường mà thôi.”

Khả năng cao là Alexis Sanchez sẽ đá chính trong trận derby London Chelsea vs Arsenal tối nay. Thua thiệt đối thủ cùng thành phố cả về sức mạnh và phong độ nhưng với ngôi sao số một người Chile đã trở lại đội hình xuất phát, sự tự tin của Pháo Thủ chắc hẳn sẽ dâng cao hơn rất nhiều.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X