Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal kêu gọi sa thải HLV Wenger

Thứ Ba 29/08/2017 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Ian Wright vừa lên tiếng kêu gọi HLV Wenger nên từ chức trong bối cảnh Arsenal đang lâm vào khủng hoảng nghiêm trọng ở thời điểm này.
Huyen thoai Arsenal keu goi sa thai HLV Wenger hinh anh
Wenger không thể làm gì giúp Arsenal tránh trận thua bẽ bàng 0-4

Tiền đạo huyền thoại Ian Wright không giấu giếm được sự tức giận trước những màn trình diễn của các cầu thủ Arsenal đầu mùa giải này. Và cựu cầu thủ người Anh cho rằng lỗi lớn thuộc về HLV Arsene Wenger. Với việc một vài cầu thủ của đội bóng đang đi vào năm cuối của hợp đồng và Chamberlain chuẩn bị gia nhập đại kình địch Chelsea, Wright cho rằng HLV Wenger đã không kiểm soát được phòng thay đồ và bây giờ là lúc ông phải ra đi.

“Tất cả mọi thứ đang đi theo chiều hướng xấu ở Arsenal đều có lỗi của Wenger. Chúng ta mới chơi có 3 trận nhưng lúc này đội bóng đá đang ở giai đoạn khủng hoảng. Chúng ta đang mất đi các cầu thủ quan trọng. Mọi người nói rằng Chamberlain ra đi là để mở đường cho Draxler đến. Nhưng tại sao Draxler lại ký hợp đồng với đội bóng vào lúc này?
Chelsea đạt được thỏa thuận chiêu mộ Oxlade Chamberlain
Một loạt trang báo có tên tuổi của Anh như Mirror hay Independent đều đăng tải thông tin cho biết Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Oxlade Chamberlain từ...

“Tôi muốn Chamberlain ra đi đơn giản là bởi tôi không tin HLV Wenger còn có thể thúc đẩy những cầu thủ của mình. Các cầu thủ không còn chơi vì HLV nữa và đó là điều vô cùng dễ thấy. Đội bóng này đã không chơi vì HLV của họ trong nhiều năm rồi. Chúng ta mới chơi được 3 trận nhưng mọi thứ đã thực sự trở thành ác mộng. Tôi không biết Wenger sẽ làm gì để đưa đội bóng vượt qua giai đoạn này nữa”.

Wright cũng thừa nhận rằng tình hình ở Arsenal đã tệ đến nỗi những người bạn là fan của các kình địch khác đã bày tỏ sự cảm thông sâu sắc sau trận thua Liverpool.

“Chúng ta đã phải nhận kết quả xứng đáng với màn trình diễn của mình nhưng tôi hoàn toàn không đoán trước được mọi thứ tệ đến thế. Trên ghế dự bị, Wenger tỏ ra rất không thoải mái và đó quả là một sự xấu hổ. Những người bạn của tôi, những người hâm mộ Chelsea, Tottenham, Man United, họ thấy thương tôi. Đó là điều tệ nhất bởi họ thực sự cảm thấy thương tôi. Mọi thứ đang quá tệ và tôi cảm thấy buồn cho những CĐV Arsenal lúc này”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X