Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal kêu gọi phế truất Ozil vì lười biếng

Thứ Sáu 13/10/2017 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có thể trở lại cuối tuần này ở trận gặp Watford khi đã bình phục chấn thương, tiền vệ người Đức vẫn bị cựu danh thủ Paul Merson ngăn cản thi đấu.

Mesut Ozil đã vắng mặt từ derby London trên sân Chelsea hồi giữa tháng Chín nhưng cũng kể từ trận hòa kiên cường đó cho đến nay, Arsenal thi đấu rất tốt với những chiến thắng liên tiếp mà không cần sự phục vụ của anh. Trước thời điểm chấn thương, tiền vệ người Đức cũng không ghi nổi bất kỳ bàn thắng hay tung ra đường kiến tạo nào cho các đồng đội.

Huyen thoai Arsenal keu goi phe truat Ozil vi luoi bieng hinh anh
Huyền thoại Arsenal kêu gọi phế truất Ozil vì lười biếng

Vốn chưa bao giờ có thiện cảm với Ozil vì phong độ thất thường, huyền thoại Paul Merson nhân cơ hội để tiếp tục chỉ trích anh. Trong chuyến làm khách của Watford cuối tuần này, cựu ngôi sao Real Madrid có thể trở lại sau khi đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Tuy nhiên, Merson vẫn kêu gọi đội bóng cũ phế truất Ozil vì lối chơi lười biếng cố hữu của anh trên sân cỏ.

“Nếu là Arsene Wenger, tôi sẽ không cho Ozil cơ hội thi đấu, đơn giản bởi cậu ta lười biếng, không có tinh thần nỗ lực chăm chỉ vì tập thể. Cậu ta có thể là một cầu thủ đẳng cấp thế giới nhưng ngay cả cái việc nhỏ nhặt nhất đó cũng không thể làm được.”

“Thật sự rất khó coi cho Ozil, nhất là khi rất nhiều cầu thủ không tài năng bằng cậu ta nhưng ăn đứt về tầm ảnh hưởng, tất cả xuất phát từ thái độ chuyên nghiệp của họ.”

Thực tế thì như đã nói, Arsenal đang đạt phong độ tốt mà không cần sự phục vụ của Ozil. Dường như, tiền vệ người Đức sẽ chỉ được trao cơ hội từ băng ghế dự bị khi thế trận đã an bài cho Pháo Thủ ở Vicarage Road.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X