Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal:" Ibra không còn ở đẳng cấp thế giới"

Thứ Sáu 28/10/2016 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu tiền vệ Paul Merson của Arsenal tin rằng tiền đạo Zlatan Ibrahimovic khó có thể cải thiện được khả năng trong phần còn lại của mùa giải 2016/17 đồng thời khẳng định chân sút người Thụy Điển không còn ở đẳng cấp thế giới.
Ibrahimovic
Ibrahimovic chơi khá tồi trong trận derby Manchester

Sau một thời gian khởi đầu ấn tượng, Ibrahimovic đang trở thành một Rooney thứ hai trên hàng công M.U. Lần cuối cùng chân sút người Thụy Điển ghi bàn đã cách đây bốn trận đấu. Trong trận đại chiến với Man City vừa qua, Ibra không những không ghi bàn mà còn thể hiện một phong độ rất kém ấn tượng. Anh thường xuyên chuyền hỏng mỗi khi có bóng và cũng không tung ra được những pha dứt điểm chính xác khi có cơ hội.

Và huyền thoại Paul Merson của Arsenal cho rằng tiền đạo 35 tuổi không còn nằm trong nhóm những cầu thủ đẳng cấp thế giới. Chuyên gia phân tích của đài Sky Sports cũng nhận định phũ phàng rằng trung phong người Thụy Điển khó có thể cải thiện phong độ trong phần còn lại của mùa giải.

“Zlatan Ibrahimovic từng là một tiền đạo đẳng cấp thế giới nhưng giờ đây anh ấy không còn tạo ra những màn trình diễn đẳng cấp nữa. Anh ấy đã bước sang tuổi 35 và đang chơi ở giải đấu khó khăn nhất trên thế giới. Vậy nên khi mùa giải càng trôi đi, tôi càng cảm thấy khả năng Ibrahimovic cải thiện mình và thi đấu tốt hơn là vô vọng. HLV Jose Mourinho chắc chắn vẫn sẽ sử dụng Ibra bất chấp sự kém cỏi mà anh ấy đã thể hiện gần đây. Và tôi nghĩ anh ấy cũng nên được trao cơ hội ra sân trước Burnley, một đội bóng dễ bị tổn thương mỗi khi rời khỏi Turf Moor”.

Dù không còn khả năng tự mình phá tan hàng phòng ngự đối phương như trước nhưng Ibrahimovic vẫn đang có những đóng góp đáng kể cho đội chủ sân Old Trafford. Ngôi sao người Thụy Điển thường xuyên lùi sâu và tạo ra những đường chuyền khá đột biến cho những đồng đội xung quanh. Tuy vậy, lối chơi này của Ibra cũng đang khiến anh gặp khá nhiều khó khăn trong khâu ghi bàn. Điều đó vô hình trung khiến cho Quỷ đỏ rất khó thắng, nhất là khi gặp những đối thủ mà họ phải tổ chức thế trận phòng ngự phản công.
Điểm tin bóng đá sáng ngày 28/10: Rooney có thể cập bến LA Galaxy
(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 28/10.

Xem video tổng hợp: Man Utd 1-0 Man City (Vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh 2016/17)

Xuân Phong

⇒ Báo bóng đá cập nhật tin chuyển nhượnglịch bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X