Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiến bộ vượt bậc, sao trẻ Arsenal được huyền thoại khen ngợi

Thứ Sáu 11/10/2019 12:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Gilberto Silva hài lòng với đà thăng tiến của Guendouzi ở Arsenal nhưng ông vẫn hy vọng cầu thủ trẻ người Pháp cải thiện hơn nữa.
Matteo Guendouzi vẫn còn là một cái tên vô danh khi mới cập bến Emirates hè 2018. Tuy nhiên, anh nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của Emery để lọt thẳng vào đội một Arsenal và chiếm một vị trí chắc chắn trong đội hình xuất phát.

Cầu thủ 20 tuổi là một trong những cái tên thi đấu ổn định nhất ở Arsenal trong hơn 1 năm qua. Gần đây, anh cũng đã được triệu tập lên đội tuyển Pháp lần đầu tiên.

Tiến bộ vượt bậc, tiền vệ Guendouzi được huyền thoại khen ngợi hình ảnh

Huyền thoại Arsenal hài lòng với đà phát triển của Guendouzi


Tuy vậy, tiềm năng của Guendouzi vẫn chưa được khai mở hết. Và huyền thoại Gilberto Silva hy vọng sẽ thấy sao trẻ người Pháp thi đấu bùng nổ hơn từ thời điểm này.

“Guendouzi vẫn còn trẻ và vẫn đang cải thiện khả năng. Nhưng mọi chuyện không dễ dàng cho cậu ấy và cho mọi người trong một vài trận đấu.

Guendouzi vẫn còn có những điểm cần cải thiện. Nhưng cậu ấy đã chơi một số trận đấu rất tốt. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục chơi tốt và giúp đỡ đội bóng”.


Đêm nay, ĐT Pháp của Guendouzi sẽ có trận chiến quan trọng trên sân Iceland trong khuôn khổ vòng loại Euro 2020. Guendouzi có thể không được đá chính nhưng sẽ là một quân bài hữu dụng nếu HLV Deschamps muốn tăng cường chất thép cho tuyến giữa.

Trong vài tuần gần đây, Arsenal đã bắt đầu cho thấy sự kết nối cần thiết để giành những kết quả tốt. Lúc này, Pháo thủ đã trải qua 8 trận bất bại trên mọi đấu trường, thắng tới 5 trận.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X