Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal hạ thấp tân binh Chelsea trước đại chiến

Thứ Bảy 18/08/2018 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Stewart Robson hâm nóng trận derby London khi mạnh miệng chê bai Jorginho, tiền vệ tân binh người Ý cập bến Stamford Bridge với giá 51 triệu bảng mùa hè này.

Nhanh chóng sau khi được bổ nhiệm ngồi vào ghế nóng Chelsea, tân HLV Maurizio Sarri đã chiêu mộ thành công tân binh đầu tiên với giá 51 triệu bảng.

Không phải ai đó xa lạ với nhà cầm quân người Ý, tiền vệ Jorginho cập bến Stamford Bridge từ Napoli, nơi hai thầy trò đồng hương đã gắn bó làm việc bên nhau suốt ba năm trước khi cùng ra đi mùa hè này.

Jorginho được đánh giá rất cao như mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, từ khả năng tranh chấp, thu hồi, kiểm soát bóng đến điều tiết nhịp độ trận đấu, phân phối những đường chuyền nhanh và chuẩn cũng như di chuyển thông minh.

Huyền thoại chê bai tiền vệ Jorginho trận Chelsea vs Arsenal hình ảnh

Jorginho trận Chelsea vs Arsenal

Mặc dù vẫn đang trong quá trình hòa nhập và thích nghi với môi trường bóng đá Anh, chính ngôi sao 27 tuổi cũng đã ghi bàn thắng đầu tiên của mình ngay trong trận ra quân Premier League 2018/19 cuối tuần trước và góp công giúp Chelsea đại thắng 3-0 trên sân Huddersfield Town.

Tuy nhiên mới đây trước trận derby London giữa Chelsea vs Arsenal, cựu tiền vệ Stewart Robson bất ngờ lên tiếng chê bai tân binh sáng giá của đối thủ như thể để hâm nóng đại chiến. Phát biểu của Pháo Thủ huyền thoại trong thập niên 80:

“Tôi chẳng có gì thích thú ở Jorginho cả, nhất là khi đối đầu với các đội bóng lớn và cậu ấy sẽ hoàn toàn chìm nghỉm. Cậu ấy chuyền bóng không sáng nước gì hết, với tất cả chỉ là ngang tầm ngắn hoặc ngược về sân nhà.”

“Cậu ấy cũng chẳng phải mẫu cầu thủ biết phòng ngự hay giữ nhịp cho tốt, ít nhất trong một môi trường tốc độ và cơ động như Premier League. Để được như vậy, anh cần phải có ưu thế về thể chất, khả năng đọc trận đấu hay cách di chuyển và tranh cướp bóng quyết liệt.”

“Tôi biết Sarri dựa dẫm nhiều vào Jorginho ở Napoli nhưng một lần nữa phải nói rằng, cậu ấy chẳng có phẩm chất gì phù hợp để tồn tại nổi ở bóng đá Anh. Đây rất có thể là một thương vụ sai lầm của Chelsea.”

Huyền thoại Chelsea: Jorginho là người truyền đạo của HLV Sarri
Huyền thoại Chelsea Dennis Wise đánh giá cao tân binh người Italy và coi đây là mắt xích quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của CLB.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X