Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal hả hê châm chọc Chamberlain

Chủ Nhật 10/09/2017 05:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Thierry Henry ngầm cho rằng tiền vệ người Anh đã có quyết định sai lầm khi ra đi cập bến Liverpool.

Alex Oxlade-Chamberlain chia tay Arsenal với một thảm bại và ra mắt Liverpool cũng với một thảm bại, tổng cộng 0 bàn thắng và 9 bàn thua. Cái đen đủi của anh giờ thậm chí bị Pháo Thủ huyền thoại Thierry Henry xát muối thêm vào sau đại chiến Man City 5-0 Liverpool, trận đấu tiền vệ 23 tuổi người Anh được trao cơ hội từ băng ghế dự bị nhưng cũng không thể hiện được gì nhiều giữa một tập thể The Kop đã vỡ vụn trên Etihad.

Huyen thoai Arsenal ha he cham choc Chamberlain hinh anh
Chamberlain ra mắt Liverpool trong thảm bại kinh hoàng trước Man City

Phát biểu đầy châm chọc của “con trai thần gió”: “Tôi không hiểu Chamberlain sẽ làm được gì ở Liverpool mà cứ đòi đến đó nữa. Cậu ta cũng vốn chưa bao giờ làm gì cho ra hồn ở Arsenal cơ mà. Thật đáng ngạc nhiên với lý do Chamberlain trình bày về quyết định rời Arsenal, rằng Klopp sẽ giúp cậu ta trở thành một cầu thủ tài giỏi hơn sao?”

“Những gì tôi chỉ thấy ở Chamberlain là khả năng hạn chế và khó có thể cạnh tranh một suất ở hàng tiền vệ trung tâm của Liverpool, thậm chí kể cả vị trí đá cánh. Cậu ta mong muốn được chơi như một số 10, thế nhưng Coutinho đã trở lại và Chamberlain thì chắc chắn không thể so sánh rồi.”

Chamberlain quyết định chia tay Arsenal và bỏ qua Chelsea để gia nhập Liverpool với giá chuyển nhượng 40 triệu bảng trong mùa hè vừa rồi. Theo đó, tiền vệ 23 tuổi người Anh mong muốn được chơi đúng vị trí tiền vệ trung tâm sở trường thay vì cứ phải chạy cánh như một wing-back ở thành London.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X