Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal giận dữ: "Arsene Wenger, ông mua ai cũng được!"

Thứ Hai 18/07/2016 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu thủ thành David Seaman của Arsenal cho rằng đội hình hiện tại của Pháo thủ cần cải thiện rất nhiều vị trí nên tỏ ra khá tức giận trước lối tiêu tiền “ki bo” của HLV Wenger.

HLV Wenger hinh anh
Granit Xhaka mới là tân binh đáng chú ý duy nhất của Arsenal hè năm nay

Arsenal hiện tại đang có nhiều vị trí rất thiếu chất lượng. Chuba Akpom gần như sẽ là người dẫn dắt hàng công của đội bóng thành London trong hai trận mở màn mùa giải mới gặp LiverpoolLeicester dù chưa ghi được bàn nào trong màu áo Pháo thủ. Vị trí trung vệ của đội chủ sân Emirates cũng cần bổ sung khi Mertesacker đã luống tuổi còn ngôi sao xuất sắc nhất là Koscielny sẽ vắng mặt trong giai đoạn đầu mùa do ảnh hưởng từ Euro 2016.

Tuy nhiên, HLV Wenger vẫn “bình chân như vại” giống những kỳ chuyển nhượng trước đây. Cho tới thời điểm này, Granit Xhaka vẫn là bản hợp đồng duy nhất của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay trong khi các đối thủ cạnh tranh vô địch của họ đang cạnh tranh vũ trang rầm rộ và liên tiếp hoàn tất nhiều chữ ký chất lượng. Điều đó khiến cho nhiều CĐV của Arsenal không còn giữ nổi bình tĩnh. Và mới đây, huyền thoại David Seaman đã nói lên tiếng lòng của các Gooners về tình hình chuyển nhượng ngán ngẩm của đội bóng.
Huyền thoại Thierry Henry luôn mơ về ngày kế vị Arsene Wenger
Sau khi chia tay vai trò HLV đội trẻ Arsenal cách đây ít lâu do bất đồng quan điểm với người thầy cũ Arsene Wenger, cựu danh thủ Thierry Henry chia sẻ rằng anh...

“Chúng ta vẫn cần thêm một trung vệ chất lượng. Chúng ta vẫn sẽ phải chờ xem những màn trình diễn của Granit Xhaka ở khu vực trung tuyến ra sao nhưng tôi nghĩ đội bóng cần một mẫu tiền vệ như Patrick Vieira và một tiền đạo nữa. HLV Wenger cần phải ký hợp đồng với một ai đó để giúp các cầu thủ cũng nhưu các CĐV lên tinh thần. Lý tưởng nhất là bổ sung thêm một tiền đạo. Tuy nhiên, với tôi một trung vệ hoặc một tiền vệ nữa cũng là khá ổn. Điểm mấu chốt ở đây là Arsenal mất khá nhiều cầu thủ do Euro 2016 và họ sẽ phải khởi đầu mùa giải với một đội hình yếu hơn thường lệ rất rõ”.

Nhìn chung, nếu “giáo sư” không rút kinh nghiệm và bổ sung thêm những siêu sao chất lượng, thật khó để tin rằng Pháo thủ sẽ đăng quang vô địch Premier League mùa tới, nhất là khi hàng công của họ sẽ thiếu vắng Giroud, Sanchez và cả Ozil trong giai đoạn đầu mùa giải.

► Xem thêm lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh hôm nay.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X